อดห่วงไม่ได้! “เมย์-หนุ่ม” ส่ง “น้องมายู” ขึ้นรถไปต่างจังหวัด ด้านพ่อยืนส่งลูกจนวินาทีสุดท้าย

เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักอบอุ่น เห็นแล้วดีต่อใจสุด ๆ สำหรับ “น้องมายู” ลูกสาวของพิธีกรมากความสามารถ “หนุ่ม – กรรชัย กำเนิดพลอย” และภรรยาคนสวย “เมย์ เฟื่องอารมย์” ที่ล่าสุดลูกสาวจะต้องเดินทางไปเที่ยวทะเลชะอำ จังหวัดเพชรบุรี แถมครั้งนี้น้อง “น้องมายู” ต้องเดินทางคนเดียวในวัย 8 ขวบ ซึ่งไม่มีคนในครอบครัวไปด้วย จนทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่อดเป็นห่วงไม่ได้ต้องมาส่งลูกสาวขึ้นรถด้วยตัวเองเลย


โดยแม่ “เมย์” ได้เผยโมเมนต์ระหว่างส่งลูกสาว “น้องมายู” ขึ้นรถบัสไปเที่ยวทะเลกับทางโรงเรียน ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชันว่า “เริ่มต้นการเดินทางด้วยตัวเองครั้งแรกที่โรงเรียนพาไปชะอำ 3 วัน 2 คืน ประสบการณ์ของเด็ก 8 ขวบ พ่อแม่ก็มาส่งกันสุดพลัง #มายูขนอะไรไป #กระเป๋าใบใหญ่มาก #มายู #mayukamnerdploy” นอกจากนี้ยังโพสต์บอกว่า “Year3 Expedition Petchaburi 3 days ขอให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ดี ๆ ได้อย่างสวยงามนะลูก #มายู #mayukamnerdploy #year3 #8ขวบ”

ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกับโมเมนต์นี้กันอย่างล้นหลาม อาทิ แม่ร้องไห้ไหม , ว้าวป๊าหนุ่มมาส่งมายูด้วย โมเมนต์น่ารักมากค่ะ , พ่อหนุ่มมาส่งมายู ถ้าเป็นไปได้คงไม่อยากให้ไป , เดินทางปลอดภัยทั้งไปและกลับ ทำกิจกรรมให้สนุกนะคะลูก , คนเก่งออกทริปแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 13,872 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม