“หม่ำ” ยิ้มไม่หุบ! หลังลูกสาว “เอ็ม” เซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าด้วยเงินปึกใหญ่

ใครเห็นคลิปเป็นต้องยิ้มตามกันเลย สำหรับลูกสาวตลกชื่อดังอย่าง “เอ็ม บุษราคัม” ที่เดือนหน้าจะเป็นวันเกิดของคุณพ่อ “หม่ำ จ๊กมก” แต่งานนี้สาว “เอ็ม” ก็จัดเต็มเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดล่วงหน้า ด้วยการมอบเงินสดเป็นปึกใหญ่ให้ ซึ่งไม่ได้ให้แค่พ่อ “หม่ำ” แต่ยังได้ให้แม่ “มด” ด้วย ซึ่งเป็นภาพที่หลายคนเห็นแล้วประทับใจเป็นอย่างมาก


โดยเมื่อวานนี้ (28 พ.ค. 66) สาว “เอ็ม” ได้เผยโมเมนต์ระหว่างมอบเงินเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าให้คุณพ่อ “หม่ำ” ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความสุดปลื้มว่า “อีกไม่กี่วันก็วันเกิดครบ 37 ปีแล้ว…พระในบ้านคือพระที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด❤️ (ดูสีหน้าตาหม่ำสิ ดีใจ ปลื้มใจมาก บางทีมันไม่ได้อยู่ที่จำนวนเงิน มันคือคุณค่าทางใจมากกว่า ส่วนยายมดก็ไม่อยากรับเพราะเดือนที่แล้วเพิ่งให้ไปก้อนใหญ่แล้ว)”

ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมสาว “เอ็ม” กันยกใหญ่ อาทิ ที่พ่อแม่ได้มากกว่าเงินที่ให้​ คือความอิ่มใจ , ดูสายตา ตาหม่ำสิท่านปลื้มมาก ๆ ส่วนคุณยายสายตาคือแบบว่าดีใจแต่ไม่อยากได้อะไรจากลูกแล้ว เกรงใจลูก , ครอบครัวน่ารักอบอุ่น ทำให้มีภูมิที่แข็งแรงจำเป็นมากในสังคมปัจจุบัน , พ่อแม่อวยพรให้ประเสริฐสุดแล้วค่ะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 526 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม