“โอบ-มะปราง” ถูกจับตามอง หลังกระแส “คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ” อีกคู่โผล่ ฝ่ายชายโพสแคปชั่นชวนคิด “สิ่งที่เธอทำมันผิด และเธอก็ยังทำมัน”

กลับมาโหมกระพรืออีกรอบ สำหรับข่าว “คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ” หลังจากที่เพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ออกมาโพสต์ว่า “คู่รักเสียงดีที่ส่อแววเลิก ไม่ใช่แค่คู่แกรนด์-เด่นคุณไง” แถมยังมีการใบ้เพิ่มถึงเหตุผลการสวมคอนเวิร์สในครั้งนี้ว่าเป็นเรื่องของมือที่ 3 ว่า “การโดนนอกใจเจ็บปวดเสมอ ห่างกันสักพัก=เพื่อจะไปรักคนอื่นมากกว่า บุรีรัมย์หวานมากเลยนะ #คู่รักเสียงดี” นอกจากนั้นยังมีเพจข่าวบันเทิงให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ฝ่ายหญิงปันใจให้ “หนุ่ม บ.” นักแข่งรถที่บุรีรัมย์ โดยสาวเจ้าขอถอยห่างความสัมพันธ์ และฝ่ายชายมารู้ทีหลังว่าโดนนอกใจ
งานนี้ไม่ต้องรอให้ถึงวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน หวยก็กลับมาตกที่คู่ของพระเอกหนุ่มหน้าอ่อน  “โอบ นิธิ” และนางเอกสาว “มะปราง อลิสา” ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปี โดยความเคลือนไหวในอินสตาแกรมหนุ่มโอบที่ทำเอาหลายคนต้องสะดุดเห็นจะเป็นรูปแก้วน้ำที่ปลายหลอดมีลิปสติกติดอยู่พร้อมข้อความว่า “ตลอดปัย” ต่างตีความไปต่างๆ นานา เพราะก่อนหน้านี้ก็มีคนตาดีได้เห็นรูปที่โพสในไอจี @noprivate.anymore ที่เป็นแอคเคานท์รวมผลงานจากกล้องฟิล์มของหนุ่มโอบที่มีภาพล่าสุดเป็นเด็กน้อยมองลงไปในน้ำและมีแคปชั่นว่า “Pick up my feelings” ซึ่งแปลคร่าวๆว่า “เก็บความรู้สึกฉันไปหน่อย” และยังมีรูปที่ลงไว้เมื่อเดือนเมษายน ซึ่งถูกแก้ไขแคปชั่นว่า “What you did was wrong and you did it.” ซี่งแปลได้ใจความว่า “สิ่งที่เธอทำมันผิด และเธอก็ยังทำมัน”
ส่วนอินสตาแกรมของ “มะปราง อลิสา” รูปล่าสุดเป็นงานแบรนด์แฟชั่นดัง พร้อมแคปชั่น “Enjoy every given moment” และก่อนหน้านั้นเป็นภาพคู่กับรถแข่งที่หน้าตาดูจะแฮปปี้สุดๆ โดยเจ้าตัวบอกในแคปชั่นว่า “มีรถแข่งเป็นของตัวเองแล้วค่ะ!” ทำเอาหลายคนโยงไปถึงคำใบ้ที่เป็นข่าวลืออยู่ในขณะนี้
งานนี้คงต้องรอให้เจ้าตัวเค้าออกมาตอบเองแล้วละว่าตกลงแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ในสถานะไหน รอลุ้นกันจ้า!!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 1,246 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม