“โบกี้ไลอ้อน” ปลื้ม! ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิด หลังคว้ารางวัล “ศิลปินเดี่ยวแห่งปี” ลั่น ไม่รู้ต้องเกิดกี่ชาติถึงจะเจอแฟนคลับแบบนี้

เรียกว่าเป็นค่ำคืนดีๆ ที่สุดแสนประทับใจของนักร้องสาว “โบกี้ไลอ้อน” ก็ว่าได้ เพราะในวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา นอกจากจะคว้ารางวัล “ศิลปินเดี่ยวแห่งปี” จากเวที “ไนน์เอ็นเตอร์เทน 2023” มาครองแล้ว ยังถูกกลุ่มแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดล่วงหน้าอายุครบ 29 ปี ในวัน 3 มิ.ย. ที่จะมาถึงอีกด้วย
โดยนักร้องสาวเจ้าของรางวัลศิลปินเดี่ยวแห่งปี ได้โพสต์คลิปบรรยากาศที่ตัวเองได้ถูกกลุ่มแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์วันเกิดขณะกำลังจะเดินทางกลับ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @bowkylion พร้อมแคปชั่นเผยความรู้สึกว่า
“แฟนคลับทำขนาดนี้ ศิลปินจะตอบแทนยังไงเนี่ย นี่มันวิเศษมากเลยนะ ไม่รู้เกิดกี่ชาติจะมีแฟนเพลงที่คอยสนับสนุนเราได้ขนาดนี้ ในความใส่ใจทุกรายละเอียด ขอบคุณแฟนๆ สุดหัวใจเลยค่ะ สำหรับโปรเจ็คนี้ มีค่ามากจริงๆ สำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง มันเป็นช่วงเวลาที่โคตรสวยงามมากที่จะจดจำไปตลอดชีวิตเลยจริงๆ ขอบคุณเพลงที่พาพวกเรามาเจอกันนะคะ ไม่ว่าในอนาคตโบกี้ไลอ้อนจะไปอยู่จุดไหน หรือแม้กระทั่งถ้าวันนึงทุกคนแยกย้ายกันไปเติบโต หรือพบเจอสิ่งใหม่ที่สวยงาม โบกี้ไลอ้อนก็จะยังคงจำสิ่งนี้ไว้ในใจเสมอ ขอบคุณจริงๆค่ะ “
ต้องเป็นอีกวันที่สาวโบกี้จะจดจำไม่รู้ลืม เพราะต้องวิ่งถึง 4 งาน แล้วยังเอารางวัลกลับบ้าน แถมโดนเซอร์ไพรส์วันเกิดแบบจุกๆ อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 573 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม