“หนุ่ม ศรราม” โต้ไม่ได้กีดกัน “กุ้งพลอย” เจอลูกสาว ยันทำหน้าที่พ่ออย่างดีที่สุด

แม้ก่อนหน้านี้จะถูกอดีตภรรยา “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” ออกมาพูดในทำนองว่า พระเอกดัง “ศรราม เทพพิทักษ์” ไม่แมนพอ กีดกันไม่ให้เจอลูกสาวทุกทาง ก่อนจะย้ำให้ไปเจอกันที่ศาล โดยหนุ่ม “ศรราม” หลังทราบดราม่าดังกล่าว เผยว่าที่ผ่านมาตนทำหน้าที่ของคุณพ่ออย่างดีที่สุด แฟน ๆ สามารถติดตามชีวิตของตนได้ในโซเชียล ยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นไปตามข่าวที่ถูกปล่อยออกมา


ซึ่งตอนนี้ “น้องวีจิ” ลูกสาววัย 4 ขวบเริ่มโตแล้ว อยากให้น้องได้เห็นข่าวในสิ่งที่ดี ในฐานะคุณพ่อกังวลอยู่แล้ว ไม่ตอบโต้มานาน คิดว่าความจริงก็คือความจริง พยายามอธิบายในส่วนที่ลูกสาวอาจจะถามในอนาคตเกี่ยวกับดราม่า แต่ก็เชื่อว่าไม่ใช่หน้าที่ของพ่อที่จะต้องพูดในเรื่องของคุณแม่ที่ไม่ดีให้ลูกฟัง และก็เชื่อว่าลูกจะเข้าใจ แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องทำหน้าที่คุณพ่อให้ดีที่สุด

อย่างความสนใจตอนนี้ “น้องวีจิ” ในช่วงนี้ชอบเรียนเต้นบัลเลต์ เล่นเปียโน ชอบว่ายน้ำ ในฐานะพ่อก็จะสังเกตพฤติกรรมหากสิ่งที่เขาทำแล้วมีความสุข ก็จะสนับสนุน “น้องวีจิ” เรียนเก่งได้เกรด 3.80 เรื่องงานในวงการบันเทิง ตอนนี้อาจจะยังมองไม่ออกว่าชอบหรือไม่ ซึ่งหากชอบก็ยินดีสนับสนุน


ส่วนที่ตอนนี้เห็น “ศรราม” หล่อขึ้น เจ้าตัวเผยว่าเพราะเตรียมตัวสำหรับขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ Grammy RS Concerts ช่วงปลายปี การดูแลตัวเองของศรราม เจ้าตัวเผยว่าเป็นการหันมาทำทรีตเมนต์ ดูแลตัวเอง แต่ก็ไม่ถึงทำตัวให้เด็กลงไปด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 664 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม