ปรับจูนไม่ติด “อ้วน เด่นคุณ” ยืดอกรับ เลิก “แกรนด์  เดอะสตาร์” ปิดฉากรัก 4 ปี

หลังจากควานหาตัว “คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ” กันอยู่พักใหญ่ ในที่สุด พระเอกกล้ามโต  “อ้วน  เด่นคุณ” ก็ออกมา ยอมรับแล้ว ว่าเป็นคู่ของตนกับแฟนสาวรุ่นพี่  “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” หรือ “แกรนด์ เดอะสตาร์”  โดยได้มีการลดความสัมพันธ์ มาได้ 3 เดือน หลังคบหาดูใจกันมานาน  4 ปี และยังไม่พร้อมระบุสถานะตอนนี้ว่าเป็นเพื่อนกัน  แต่ยังพูดคุยกันได้ตามปกติแม้เลิกกันไปแล้ว  เพราะเข้าใจอีกฝ่ายมีความเหงาเลยโทรไปคุยอยู่เรื่อยๆ พร้อมยอมรับว่าสับสนและรู้สึกพูดไม่ถูก แต่หลักๆ คือเลิกเพราะความหวังดี  เนื่องจากตนเป็นคนพูดห้วนๆ เลยทำร้ายความรู้สึกของอีกฝ่ายหลายครั้ง
และปฏิเสธข่าวที่ลงว่ามีความคิดเห็นไม่ตรงกันเรื่องอยากสร้างครอบครัวไม่ใช่เรื่องจริง แต่มีการพูดคุยกันซึ่งอดีตแฟนสาวเคยบอกว่าไม่อยากแต่งงาน แต่ตนไม่เข้าใจและปล่อยผ่านมาตลอด ทำให้ไม่ได้คุยกันให้ชัดเจน  แต่ไม่ใช่เหตุผลหลักในการบอกเลิก รวมๆ แล้วคือที่ผ่านมาคู่ของตนมีความไม่เข้าใจกันแต่ไม่ยอมพูดคุยกัน ส่วนเรื่องข่าวที่ว่าเป็นเพราะเรื่องฐานะครอบครับและการเลี้ยงดูก็ไม่เกี่ยว เพราะครอบครัวของแกรนด์น่ารักกับตนมาก  เป็นเรื่องของคน 2 คนมากกว่า
ด้านแกรนด์เข้าใจและรับได้ถึงสาเหตุที่เลิกกัน ทุกวันนี้เห็นเขามีความสุขขึ้นก็ดีใจและยังเป็นห่วงเหมือนเดิม  พร้อมยินดีถ้าอดีตคนรักจะมีคนใหม่ แต่สำหรับตนตอนนี้ยังไม่พร้อมมีใคร ส่วนอนาคตยังไม่รู้ว่าจะกลับมาคบกันหรือตนจะมีคนใหม่หรือเปล่า และถึงแม้จะเลิกกันเงียบๆ แต่เกิดเป็นข่าวออกมาก็ ไม่แปลกใจ  เพราะเจ้าตัวก็เฮิร์ทน้ำหนักลดลงจนคนในกองถ่ายทัก  ซึ่งตอนแรกยังไม่อยากบอกใครแต่พอโดนถามบ่อยๆ ก็เลยตัดสินใจบอกดีกว่า  ทำให้กลายเป็นข่าวเพราะวงการบันเทิงแคบ  และได้มีการบอกให้แกรนด์ทราบก่อนแล้วว่าจะมีการให้สัมภาษณ์วันนี้  ซึ่งเขาก็บอกให้พูดตามความจริงไปเลย ไม่ติดขัดอะไร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,754 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม