“บี้” เสียดายคอนเสิร์ตยกเลิกกะทันหัน ตอบตรง ๆ กลัวหรือเกรงใจ “กุ๊บกิ๊บ”

นาน ๆ จะออกอีเวนต์สักที เลยได้อัปเดตข่าวคราวของคุณพ่อหุ่นแซ่บ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” สามีสุดที่รักของ “กุ๊บกิ๊บสุมณทิพย์ ชี” รวดเดียวหลายเรื่อง


ไล่มาตั้งแต่การยกเลิกคอนเสิร์ต Art Road Show แบบกะทันหันเมื่อเดือนเมษายนที่่ผ่านมา ซึ่งหนุ่มบี้เผยว่า ตนก็ตกใจเช่นเดียวกับแฟน ๆ เพราะรู้ข่าวก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น โดยบี้เล่าว่าได้รับแจ้งว่าคอนเสิร์ตถูกยกเลิกกะทันหันขณะนั่งแต่งหน้าอยู่ในโรงแรมเมื่อเวลาราว 16.00 น. ขณะที่คอนเสิร์ตจะเริ่มในเวลา 19.00 น. ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้ถามรายละเอียดเพราะถือว่าเป็นเรื่องของผู้จัดงานทั้ง 2 ประเทศ แต่ก็รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ขึ้นเวที เพราะห่างเวทีคอนเสิร์ตมานาน จึงคิดถึงเวทีและซุ่มซ้อมเต็มที่ และอยากให้แฟน ๆ ได้เห็นโชว์ครั้งนี้ของตน เพราะแฟน ๆ ก็น่าจะคิดถึงเช่นเดียวกัน แถมแฟน ๆ หลายคนยังไปรอที่หน้างานแล้ว จึงขอโทษแฟน ๆ ด้วยที่ต้องรอกเก้ ส่วนเรื่องค่าตัวทางผู้จัดงานรับผิดชอบจ่ายเต็มราคาตามข้อตกลงให้เรียบร้อยแล้ว ก็สงรู้สึกเห็นใจผู้จัดงาน จึงบอกไว้ว้าถ้าครั้งหน้าได้จัดงานอีกบี้ยินดีลดค่าตัวให้

ส่วนเรื่องลูกสาวสองคน ตอนนี้ “เป่าเปา” อายุ 7 ขวบแล้ว ที่มาออกอีเวนต์ในรอบ 4 ปี พร้อมกับคุณพ่อ ส่วน “เป่าเป้ย์” 3 ขวบ ตอนนี้คือพี่น้องตีตลอด ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ บี้ก็ไม่ห้ามแล้ว แต่กุ๊บกิ๊บจะคอยบอกให้ช่วยห้ามลูกทะเลาะกัน ซึ่งแม้บี้กับกุ๊บกิ๊บจะเลี้ยงลูกคนละสไตล์ แต่หนุ่มบี้ก็ไม่กล้าขัดใจคุณภรรยา เมื่อถามว่า กลัวกุ๊บกิ๊บล่ะสิ บี้บอกว่าขอใช้คำว่า เกรงใจจะดีกว่า พร้อมเผยน้องเป่าเป้ย์เพิ่งแขนซ้นเพราะเล่นซน พี่น้องกระชากกันแรงไปนิด แต่ตอนนี้หายแล้ว ไม่มีอะไรน่าห่วง ส่วนเดือนหน้า (มิ.ย.) จะถึงวันเกิดน้องเป่าเปา ซึ่งปะป๊าบี้ขอตามใจลูกสาวเต็มที่ อยากจัดงานที่ไหน ธีมอะไรก็ได้ ซึ่งล่าสุดเจ๊เปาบางพลีบอกอยากไปจัดฉลองวันเกิดที่ดิสนีย์แลนด์ญี่ปุ่นกัน 4 คนพ่อแม่ลูก


ขณะที่เรื่องงาน ตอนนี้มีโอกาสได้บินมาอยู่ไทยเกือบครี่งปีแล้ว แต่ก็ยังไป ๆ มา ๆ กับประเทศจีน ล่าสุดก็เพิ่งไปคุยเรื่องโปรเจกต์หนังและซีรีส์ที่จีน โดยปีนี้จะมีซีรีส์ออกอกากาศที่จีน 2 เรื่อง และเตรียมเปิดกล้องถ่ายหนัง 1 เรื่อง ซีรีส์ 1 เรื่อง ก็ดีใจที่แฟน ๆ ที่โน่นยังให้การตอบรับเป็นอย่างดี จึงพยายามพัฒนาตัวเองเต็มที่ และช่วงนี้ยังขอยึดงานที่จีนเป็นหลัก แม้จะต้องทนคิดถึงลูกบ้าง พอมีเวลาว่างจึงต้องรีบกลับมาใช้เวลาอยู่กับลูก ๆ และภรรยาให้มากที่สุด เผยแม้ลูกจะกวนแต่ก็ยังหาเวลาสวีตกับ “กุ๊บกิ๊บ” ได้ตอนลูกหลับ เพราะชีวิตคู่ต้องมีการเติมความหวานให้กันบ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,707 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม