“ต้นหอม” รู้ปลายทาง พ่อป่วยติดเตียง 1 ปี แย้ม “น้องปกป้อง” คือกำลังใจสำคัญ

ดาด้า หลบไป พิธีกรสายฮา “ต้นหอม ศกุนตลา” กลับมาแล้ว ประกาศชัดรับงานพิธีกรอีเวนต์ พร้อมลดราคาค่าจ้าง ยอมรับที่ผ่านมาอยู่แบบนางพญาแล้วไม่มีงานก็ลดราคาดีกว่า วอนผู้ติดตามช่วยกดไลก์เวลาลงภาพงานอีเวนต์ให้ด้วย ไม่ใช่ดูแต่คลิปตลกของตน(ยิ้ม) รวมถึงของดรับงานละครเพื่อลูก เพราะ “น้องปกป้อง” อยู่ในช่วงกำลังโตที่ต้องการตนเลยไม่อยากเสียเวลาที่ได้อยู่กับลูก ละครค่อนข้างใช้เวลานานในการทำงาน เลยขอเลือกรับงานที่ควบคุมเวลาและมีเวลาอยู่กับลูกได้ แต่ไม่ปิดช่องตายถ้าอนาคตไม่มีงานก็ต้องกลับไปรับละครอยู่ดี


สำหรับอาการป่วยคุณพ่อ “ต้นหอม” เผยว่ารู้ปลายทางอยู่แล้ว คุณพ่อเป็นผู้ป่วยติดเตียงมา 1 ปีแล้ว บวกเพิ่งติดโควิดล่าสุดเลยต้องเจาะคอดูดเสมหะ แต่เป็นชีวิตที่พ่อเลือกเองเพราะก่อนหน้านี้ดูดบุหรี่และดื่มเหล้าหนักมาเป็นเวลา 20 ปี ตนเป็นลูกเตือนแล้ว แต่ในเมื่อเป็นความสุขของเขาก็ต้องยอมรับผลลัพท์

ส่วนที่ก่อนหน้านี้พ่อทรุดเข้า ICU แต่หลังตนพาน้องปกป้องไปเยี่ยม วันต่อมาพ่ออาการดีขึ้นทันทีจนย้ายมาอยู่ห้องผู้ป่วยทั่วไปได้แล้ว และพรุ่งนี้(17พ.ค.2566)จะย้ายกลับมารักษาตัวดูแลต่อที่บ้าน เชื่อ “น้องปกป้อง” คือกำลังใจสำคัญที่ทำให้พ่อฟื้นตัวเร็ว วางแผนหลังจากนี้ถ้ามีวันว่างก็จะบินพาปกป้องไปเยี่ยมที่พิษณุโลก ก่อนเล่าทิ้งท้ายว่า เห็นลูก(น้องปกป้อง) เหมือนเห็นตัวเอง ยอมรับเหมือนตนจนคิดว่าเป็นกรรม เพราะลูกค่อนข้างเอาแต่ใจเหมือนตน จนเพื่อน ๆ ยังแซวว่าคนเดียวที่เอาชนะต้นหอมได้คือลูก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,454 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม