“ลาล่า” ปลูกต้นรักนักดนตรีวง “ก้อง ห้วยไร่” พร้อมจับมือ “อี๊ด-ลูลู่” ทำคอนเสิร์ตโปงลางฯ

ความปังจากการเดินหน้ามูเตลู บูชาพญานาค นอกจากจะทำให้สาวอารมณ์ดี “ลาล่า ขวัญนภา” ประสบความสำเร็จในทางธุรกิจ ยังส่งผลให้เรื่องหัวใจกลายเป็นสีชมพูอีกครั้ง โดยสาวลาล่ายอมรับว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่าง เพราะกำลังศึกษาดูใจกับหนุ่ม “ตูน” นักดนตรีประจำวง “ก้อง ห้วยไร่” แม้ฝ่ายชายจะมีภาพลักษณ์ภายนอก ผมยาว มีหนวดเครา ซึ่งไม่ตรงสเปกของสาวลาล่าตั้งแต่แรกเห็น แต่ความเป็นผู้ชายที่อบอุ่นและไม่มีความเจ้าชู้ก็ชนะใจสาวลาล่าไปได้สำเร็จ

ลาล่ายังออกปากอีกว่าก่อนหน้านี้เวลาที่เจ้าตัวมีข่าวกับหนุ่ม ๆ ซึ่งทุกคนจะมีหน้าตาที่หล่อเหลา ก็มักจะมีคอมเมนต์วิจารณ์จากชาวเน็ตที่มองว่าไม่เหมาะสมกันคอนข้างเยอะ ผิดกับครั้งนี้ที่ตั้งแต่เปิดตัวกลับไม่มีคอมเมนต์วิจารณ์ ซ้ำยังมีคนสร้างกลุ่มเป็นแฟนคลับด้วย


ส่วนแผนทำสวยบนใบหน้าสาวลาล่าเผยว่าไม่รู้จะไปให้หมอลงมีดที่ตรงไหนแล้ว ที่ผ่านมาเลยตัดสินใจไปดูแลเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้น เพื่อแก้ปัญหาตกขาว รวมถึงระบบทางเดินปัสสาวะ เพื่อคืนความมั่นใจให้กับตัวเอง ก่อนทิ้งท้าย “ลาล่า” เผยผลงานเร็ว ๆ นี้อยู่ในช่วงเตรียมตัวสำหรับทำโชว์คอนเสิร์ต “โปงลางสะออน” ที่เคยโด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศเมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา โดยมี “อี๊ด โปงลาง” และ “ลูลู่ ดวงฤดี” ร่วมจับมือเพื่อกลับมากอบกู้ชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักเหมือนเดิม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 587 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม