“ธัญญ่า” ฟุ้งรักใหม่สุดแฮปปี้ ลั่นหากจะคบต้องจริงจัง พร้อมแจงข่าวลือแฟนหนุ่มเป็นเศรษฐีลาว

เช้าวันนี้ (16 พ.ค. 66) นักร้องสาว “ธัญญ่า ดาราภัช” หรือ “ธัญญ่า อาร์สยาม” จัดพิธีบวงสรวงพ่อปู่-แม่ย่าพญานาค โดยมีรุ่นพี่คนสนิท “ลาล่า ขวัญนภา” ร่วมรำบูชาพญานาคด้วย นอกจากนี้ยังมีหวานใจชาวลาวของสาวธัญญ่าอย่างหนุ่ม “อาโล่” คอยช่วยรับแขกที่มาร่วมงานด้วย โดยสาวธัญญ่าถือฤกษ์ดีทำบุญบ้านไปพร้อมกันด้วย โดยบ้านของสาวธัญญ่าเลขที่ 99/58


โดยสาว “ธัญญ่า” เปิดใจถึงความรักครั้งใหม่ที่ตอนนี้คบหาดูใจกันมาได้ 6 เดือน ว่าทุกวันนี้แฮปปี้มาก เพราะนอกจากหัวใจที่กลายเป็นสีชมพูเรื่องงานยังทำให้มีลูกค้าจ้างให้ “อาโล่” แฟนหนุ่มร่วมไลฟ์ขายสินค้ากับตนด้วย ฝ่ายชายเป็นคนพูดเก่งแต่อาจจะยังไม่คล่องกับภาษาไทย

ส่วนประเด็นที่มีการเม้าท์ว่าแฟนหนุ่มของสาว “ธัญญ่า” คือเศรษฐีประเทศลาวนั้น ก็ได้เผยถึงประเด็นนี้ว่า ครอบครัวฝ่ายชายมีธุรกิจที่ประเทศลาว ซึ่งตัวฝ่ายชายเองอาจไม่ได้เข้าไปจัดการ 100 เปอร์เซนต์ ไม่สามารถตอบเรื่องฐานะทางการเงินได้ เพียงแต่การที่ฝ่ายชายมาทำงานกับตนก็ไม่เคยขอส่วนแบ่งหรือเรียกร้องเรื่องเงินแม้แต่บาทเดียว แถมยังดูแลอย่างดีด้วย ซึ่งการทำงานร่วมกันที่ผ่านมาตนจะเป็นฝ่ายซื้อของตอบแทนแต่ก็ไม่ได้ราคาสูงหลักแสนหลักล้าน ไม่เคยพูดเรื่องแฟนเป็นเศรษฐี แต่ถึงจะเป็นก็ไม่ผิดหากจะยังคงมานั่งขายของกับตนอย่างที่ทุกคนเห็น


วางแผนชีวิตอยากจะแต่งงานตอนอายุ 29 ปัจจุบันอายุ 26 ปี ซึ่งก็ได้บอกเรื่องนี่กับแฟนคนล่าสุดไปแล้ว ว่าหากจะคบต้องจริงจัง ห้ามคบเล่น ๆ สถานะตอนนี้คือ มีบ้าน มีรถ มีแฟน แต่ยังไม่มีสามี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,553 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม