ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เผยสามีอยู่ในภาวะวิกฤติ แพทย์ให้สังเกตอาการวันต่อวัน ลั่นยังมีหวังและเฝ้าภาวนาต่อไป

เมื่อช่วงเช้าวันนี้(16 พ.ค.2566) “คิตตี้ คริสติน่า วิงเคลอร์” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพส่งกำลังใจพร้อมอัปเดตอาการสามีที่กำลังนอนรักษาตัวในห้องผู้ป่วยวิกฤต หลังวูบหมดสติ กลางงานดีเบต ตั้งทำ CPR ตลอะระยะเวลาที่นำตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 9 พ.ค.2566 ที่ผ่านมา โดย “คิตตี้” เผยว่าตอนนี้อาการของ “เอส” ยังคงอยู่ในภาวะวิกฤติ คุณหมอยังให้สังเกตอาการวันต่อวัน แต่ครอบครัวก็ยังมีความหวังและเฝ้าภาวนาต่อไป พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา เข้าใจว่าหลายคนอยากรู้อาการของสามี หากมีอะไรคืบหน้าจะมีแจ้งให้ทราบเรื่อย ๆ


ทั้งนี้ “คิตตี้” ได้โพสต์ภาพคู่กับสามีโดยมี “น้องวาเลนติน่า” ลูกสาวอยู่ในท้องผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@thekittyway พร้อมแคปชันระบุว่า “We are walking this together teerak!____________________________I know many people want to know about S condition and I would like to update that his condition is still critical and doctors ask us to see it day by day. There are still many tests to be done when his condition improves. As soon as possible I will try to update more.I would like to thank everyone again for all the support 🙏 we have to continue to hope and pray”

ซึ่งมีความหมายในภาษาไทยว่า “ฉันรู้ว่ามีหลายคนอยากทราบอาการของ เอส ซึ่งฉันขอแจ้งว่า เอส ยังคงอยู่ในภาวะวิกฤติ และคุณหมอยังให้สังเกตอาการวันต่อวัน ยังมีการทดสอบอีกหลายต้องทำเมื่ออาการของเขาดีขึ้น หากมีอะไรคืบหน้า ฉันจะมาแจ้งให้ทราบ ขอบคุณทุกกำลังกำลังใจที่มอบให้อีกครั้ง พวกเรายังคงมีความหวังและภาวนาให้กับเอส” ทั้งนี้ได้มีเพือนดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ “เอส” และครอบครัวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,079 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม