“ชมพู่” เขินสวีต “น็อต” ครบรอบแต่งงาน ขำ ๆ ได้อวดคนอื่น ดีใจทุกคนรักลูก จ่อบินเดี่ยวไปคานส์ 16 พ.ค.นี้

ซุปตาร์คุณแม่ลูก 3 “ชมพู่ อารยา” ยอมรับว่าปีนี้เป็นปีที่ลงตัวที่สุดในการชวนสามี “น็อต วิศวุต” ไปฉลองครบรอบ 8 ปีที่แต่งงานกัน โดยการฉลองในครั้งนี้ไม่ได้มีอะไรหวือหวา นอกจากช่อดอกกุหลาบสีชมพูที่สามีหอบมาเซอร์ไพรส์ขณะออกกำลังกาย ซึ่งโมเมนต์นั้นก็ทำเอาแม่ชมเขินไปไม่เป็นเลยทีเดียว โดยสาวชมพูเผยว่าโมเมนต์ดังกล่าวเป็นการเซอร์ไพรส์จริง ๆ ช่อดอกไม้ที่เอามาให้ นั่นคือการเซอร์ไพรส์ที่สุดแล้ว ปกติตามเทศกาลก็มีให้ หลังจากควงคู่ไปดินเนอร์ 2 คน ก็ไม่ได้มีของขวัญหรืออะไรพิเศษที่พ่อน็อตทำให้ รวมถึงแม่ชมก็ไม่ได้มีของขวัญพิเศษอะไรให้สามีเพิ่มด้วยเช่นกัน


แต่ที่ทำเอาชวนอมยิ้มกับวันครบรอบก็ตรงที่ลูกชายอย่าง “น้องพายุ” ร้องไห้วิดีโอคอลมาหาคุณแม่ขณะดินเนอร์ เนื่องจากแม่ชมและพ่อน็อตไม่ได้บอกกล่าวลูกชายก่อนที่จะออกไปดินเนอร์ งานนี้แม่ชมเล่าว่าน้องพายุ ร้องไห้ โมโหที่ทำไมไม่ชวน เพราะที่ผ่านมาเขาจะเป็นฟีลเหมือนต้องไปทุกที่ ติดแม่ แต่เราอาศัยจังหวะเผลอ พอเขารู้ตัวอีกทีก็ถามว่า แม่ไปไหน พอเราบอกว่าออกไปกินข้าว ตอนนั้นเขาบอก “แม่กลับมาเดี๋ยวนี้ แม่กลับได้แล้ว แม่คิดตังค์ได้แล้ว” เราก็บอกว่า “แม่กินของหวานก่อนลูก(หัวเราะ)” ซึ่งปกติเราต้องไปรับเขาที่โรงเรียนทุกวัน แล้วพาไปทำกิจกรรม แต่วันนั้นเรามีธุระพอดีเลยไม่ได้ไปรับ แต่พอค่ำเขานึกขึ้นได้ก็ถามว่า แม่ไปไหน พอกลับมาเจอลูกเขาก็ไม่หลับ แต่ไม่มีงอน ส่วนพี่สายฟ้า หลับไปก่อน

แต่มันสำคัญตรงที่เราได้อวดคนอื่น มันเป็นอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ว่าเขาไม่ลืมนะ นอกเหนือจากนี้ไม่มีแล้ว เราก็ไม่ได้มีอะไรให้เลย บ้านเราเรียบง่ายมาก ต่างคนต่างทำหน้าที่ตัวเอง ต่างชื่นชมในกันและกัน ใจเขาใจเรา ประคองชีวิตรัก เราไมได้เอาเสียงข้างนอกมา เราอยู่ของเรา ไม่มีแบบแผนว่าชีวิตจครอบครัวต้องเป็นแบบนี้ เราอยู่เวย์ของเรา บ้านเราง่ายมาก ๆ ไม่มีเคล็ดลับ บางคนบอกอยู่นานต้องมีเวลาให้ตัวเอง เดตกัน แต่เราไม่มีอะไรแบบนั้น ทุกอย่างเป็นธรรมชาติ ทุกคนชื่นชม รักครอบครัว รักลูกเราก็ดีใจ ไม่เคยคาดหวัง


ส่วนในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ แม่ชมยังเตรียมจัดเต็มกับแฟชันในเทศกาลหนังเมืองคานส์ โดยปีนี้เผยถึงเรื่องลุคส์บนพรมแดงว่า ด้วยประสบการณ์ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ปีนี้ลุคส์จะมีความโตขึ้นและเป็นตัวตนของสาวชมพู่จริง ๆ โดยที่ไม่ได้ใช้ความพอใจจากภายนอกเข้ามามีบทบาทกับแฟชันบนพรมแดงคานส์ในปีนี้ อยากจะให้แฟน ๆ รอติดตามผลงาน สามารถคัฟเวอร์แฟชั่นบนพรมแดงได้เต็มที่ ซึ่งปีนี้เองตั้งใจว่าจะไม่พาลูก ๆ ไปร่วมบนพรมแดงเหมือนปีล่าสุด เนื่องจากติดปัญหาหลายอย่างที่ลูก ๆ อาจจะต้องลาโรงเรียนรวมถึงเวลาในการดูแลพาไปท่องเที่ยวก็อาจจะไม่ได้มีมาก ปีนี้จึงขอไปเฉิดฉายคนเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,298 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม