“กานต์ วิภาพร” จ่อถอนฟ้อง หลังลูก ๆ กราบขอขมา ลดอารมณ์หวี่ยงวีน ปรับจูนสัมพันธ์ครอบครัว

กานต์ วิภากร” ภรรยาร็อกเกอร์ดัง “เสก โลโซ” เปิดใจหลังลูกชายคนโตและลูกสาวคนกลาง “เสือ เสฏกานต์” และ “กวาง กรกวี” ยอมกลับบ้านมาให้เจอหน้าอีกครั้ง ได้อยู่กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวร่วมกันอีกครั้ง หลัง “เสือ” และ “กวาง” ตัดสินใจออกจากบ้านไปนานร่วมปี เหตุเพราะมีปัญหากับแม่เรื่องอดีตแฟนสาว “ดรีม กัญญาณัฐ” และอีกหลายประเด็น จนถึงขั้นไปร้องศาลเยาวชนให้คุ้มครอง


โดย “กานต์” ระบุว่า ตอนนี้ตนเองถอนคดี “เสือ” และ “กวาง” 4-5คดี จะเข้าไปถอนคดีที่ศาลเยาวชนมีนบุรี วันที่ 28 มิ.ย.2566 ที่จะถึงนี้ วันที่เข้ามาเจอลูกมานั่งกราบขอขมาบนตัก ก่อนหน้านี้ไม่เคยเจอหน้าลูกในศาล เลยทำให้ไม่ได้ฟีลพ่อ แม่ลูกคุยกัน วันเจอกันในศาลได้เข้าไปกอด “กวาง” ลูกก็ห่วงใยสุขภาพ ส่วนเสือยังดูไม่ดีใจเท่าน้องเพราะเป็นผู้ชาย สำหรับข้าวของของเสือที่ตนไปเอามา แล้วถูกแฟนเสือแจ้งความนั้น ก็คืนหมดแล้วทั้งบัตรประชาชนและแหวน ส่วนตัวไม่กังกลเรื่องลักทรัพย์ เพราะตนชิงแจ้งความไว้ก่อนเพื่อแสดงความบริสุทธิใจ ส่วนลูก ๆ ยังไป ๆ มา ๆ บ้าน ยังไม่ได้ย้ายกลับมาอยู่บ้าน ตอนนี้ปรับความเข้าใจต่างคนต่างขอโทษกัน เปิดใจคุยและเคลียร์ปัญหาที่ผ่าน ๆ มา ตนในฐานะแม่อโหสิกรรมให้ลูกหมดแล้ว และขออโหสิกรรมลูกเช่นกัน เพราะผิดกันทั้งคู่ ตอนนี้ยังไม่100%ทั้งสองฝ่ายต้องพยายามเข้าหากันทีละนิด ไม่อยากเร่งให้เป็นไปตามธรรมชาติ

กานต์ เผยต่อว่า ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไม่เป็นคนขี้เหวี่ยงเหมือนเดิม ตอนนี้เลิกกินยาซึมเศร้าแล้ว เพราะหมอไม่จ่ายยาให้ จ่ายแค่ยานอนหลับ อาจเพราะมีหมาเลยทำให้ไม่ร้องไห้ ส่วนเสกก็ดีใจที่ทุกอย่างดีขึ้น สำหรับเรื่องคดีปล่อยไปตามกระบวนการ ตนขอโฟกัสเรื่องลูกและเรื่องภายในครอบครัว ส่วนคดีกับคนอื่นก็แยกจากกัน ที่ตนไล่ฟ้องคดีเยอะแยะเพราะแค่อยากเจอลูก เชื่อว่าต้องมีโอกาสได้เจอกันแน่นอน มองว่าปัญหาครอบครัวตนตอนนี้แฮปปี้เอนดิ้งแล้ว แต่อนาคตก็ไม่รู้ มั่นใจอารมณ์ขี้เหวี่ยงน้อยลง ดูจากการโพสต์ด่าคนก็น้อยลง ตอนนี้ไม่ค่อยติดโซเชียลด้วย ส่วนเงิน 400,000 ที่หายไปน่าจะใกล้จับตัวได้แล้ว ยืนยันหลังจากนี้ถ้าลูก ๆ มีแฟนตนโอเคหมด ลูกรักใครก็รักด้วย ขอแค่อย่าทิ้งพ่อ-แม่และครอบครัวก็พอ ถ้าลูกจะรีเทิร์นแฟนเก่าที่เป็นโจทย์กับตนก็ไม่ติด แต่ต้องปรับตัวว่าจริงใจกับครอบครัว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 935 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม