“ณเดชน์” ภูมิใจหุ่นฟิต แย้มเก็บเงินแต่ง “ญาญ่า” แล้ว เชียร์ “เจมส์-พาย” คบจริง

ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกันหนักมาก เมื่อพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เผยภาพหุ่นเเซ่บ กล้ามแน่นเป็นก้อนขนมปัง งานนี้เจ้าตัวออกมาเผย กว่าจะหุ่นเป๊ะขนาดนี้ ผ่านมาอย่างยากลำบาก ทั้งออกกำลังกายหนัก ควบคุมอาหารหนัก ทำให้ทรมานปาก ทรมานกายและทรมานใจ จึงรู้สึกภูมิใจกับหุ่นตัวเองในวัย 31 ปีเป็นพิเศษ ทางด้านแฟนสาว “ญาญ่า อุรัสญา” หลังจากเห็นหุ่น ณเดชน์ ถึงกับนกนิ้วโป้ง ชมว่า เยี่ยม! เลย พร้อมหวงบ้าง เพราะถ้าโป๊มาก ก็ไม่ค่อยอยากให้คนอื่นเห็น


ส่วนทริปเกาหลีในช่วงเมษายนที่ผ่านมา คู่รัก NY “ณเดชน์-ญาญ่า” ที่ได้ไปกับนักแสดงรุ่นน้องอย่างคู่ “เจมส์ มาร์” และ “พาย รินรดา” เจ้าตัวบอกก็เป็นทริปที่ดี และถือโอกาสใช้เวลาร่วมกับ “ญาญ่า” และทำทุกอย่างที่อยากทำอย่างเต็มที่ หลังจากที่ทำงานหนักจนไม่ค่อยได้เวลาด้วยกัน ทั้งนี้ยังบอกคู่ “เจมส์-พาย” ก็น่ารักไม่แพ้กัน ภาพที่ทุกคนเห็นน่ารักแล้ว ภาพที่ทุกคนไม่เห็นยิ่งน่ารัก พร้อมเผย เห็นทั้งคู่มานานแล้ว ทั้งคู่น่ารัก ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ ดูแล้วมีความสุข พร้อมเชียร์ทั้งคู่อย่างเต็มที่ ส่วนทั้งคู่จะว่ายังไง คงต้องไปถามกันเอาเอง

ส่วนภาพที่เห็นกันบ่อย ๆ อย่างภาพ “ณเดชน์” ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปไหนมาไหน จนทำให้หลายคนชื่นชมว่าเป็น “พระเอกติดดิน” เจ้าตัวเผย ก่อนหน้านี้ เป็นคนที่เห่อของ ใช้เงินซื้อของทุกอย่างที่อยากได้ แต่สุดท้ายก็ใช้ไม่ทัน จึงตัดปัญหาด้วยการไม่ซื้ออะไรเลย พร้อมเปลี่ยนความคิด อยากเก็บเงินไปเที่ยว พร้อมเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้เพื่อแต่งงานกับ “นุ้งญ่า” ทั้งเรือนหอ งานแต่ง และอื่น ๆ ที่วางแผนไว้ล่วงหน้าแล้ว ส่วนเรื่องวันเวลาคงต้องรอเวลาที่พร้อมก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,920 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม