“ตุ๊กกี้” เล่าทั้งน้ำตา หวงบ้านเซฟเพื่อความรู้สึกพ่อ เจ็บใจ! ถูกละเมิดพื้นที่ส่วนตัว เตรียมดำเนินคดียูทูบเบอร์ไร้มารยาท

หลังตลกชื่อดัง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ออกมาโพสต์เดือดฉะพฤติกรรมยูทูบเบอร์รายหนึ่งที่บุกไปถ่ายรายการที่บ้านของ “ตุ๊กกี้” จ.อุดรธานี ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวมีคุณพ่อคุณแม่ของตลกคนดังอาศัยอยู่ โดยไม่บอกไม่กล่าว “ตุ๊กกี้” ล่วงหน้า ทั้งยังไปปลุกคุณพ่อที่ไม่สบายขึ้นมาสัมภาษณ์ “ตุ๊กกี้” เห็นแล้วถึงกับร้องไห้ไปด้วยความสงสารคุณพ่อคุณแม่ที่โดนบุกไปละเมิดความเป็นส่วนตัวถึงบ้าน เพราะขนาดรายการใหญ่ ๆ มาขออนุญาต ตุ๊กกี้ยังไม่อนุญาตเลย เพราะสงสารพ่อแม่ ไม่อยากรบกวนเวลาส่วนตัวท่าน


ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนไม่รอช้าต่อสายตรงหา “ตุ๊กกี้” ทันที เจ้าตัวเปิดใจทั้งน้ำตาว่าเพิ่งมาทราบเรื่องจากแฟนคลับที่ทักมา เนื่องจากต้องการจะส่งยา ส่งวิตามินมาบำรุงให้คุณพ่อ เพราะเห็นว่าคุณพ่อหน้าซีดเหลือง ไม่มีแรงตอบคำสัมภาษณ์ “ตุ๊กกี้” ก็งงว่าแฟนคลับคนนั้นรู้ได้อย่างไร กระทั่งอีกฝ่ายส่งคลิปเจ้าปัญหามาให้ดู ทำให้ตลกคนดังเดือดจัด ทั้งโพสต์ ทั้งปรึกษาทางต้นสังกัด ว่าจะดำเนินการอย่างไรดีกับบุคคลดังกล่าว ก่อนจะเล่าต่อว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนนั้นที่บ้านก็บอกว่ามีคนมาถ่ายคลิป แต่คิดว่าเป็นการถ่ายคลิปสั้น ๆ เพื่อลงไอจี เลยไม่ได้ติดใจ แต่เพิ่งรู้ว่าเป็นการถ่ายยูทูบจากแฟนคลับรายดังกล่าว และเมื่อถามคุณแม่ ท่านไม่รู้จักยูทูบ บอกเพียงว่ายูทูบเบอร์คนดังกล่าวเป็นศิลปินตลกในคณะหมอลำแถบนั้น บุกมาหาที่บ้านและมากดกริ่งเรียก พร้อมบอกว่าเพิ่งเจอ “ตุ๊กกี้” มาเลย ทำให้ที่บ้านเข้าใจผิดคิดว่าได้รับการอนุญาตแล้ว

ที่เจ็บใจคือ ถ่ายทุกซอกทุกมุมในบ้าน แถมยังปลุกคุณพ่อมานั่งคุย ทั้ง ๆ ที่คุณพ่อกำลังไม่สบาย ที่บ้านตนมีกฎกติกามานานร่วม 5 ปีแล้วว่าจะให้ที่บ้านเป็นพื้นที่ส่วนตัว นอกจากเรื่องโควิด-19 แล้ว การป่วยของคุณพ่อก็อยากให้รู้กันภายในครอบครัวเท่านั้น
แต่การไปถ่ายทำแบบนั้นเท่ากับการละเมิดสิ่งที่ปฏิบัติกันมา พอเล่าถึงตรงนี้ “ตุ๊กกี้” ถึงขั้นร้องไห้ ก่อนจะเล่าต่อว่าสมัยก่อนคุณพ่อหล่อมาก แต่งตัวหล่อ ดูดี แต่พอท่านป่วย แค่งานแถวบ้าน ยังไม่ออกไปเลย “ตุ๊กกี้” ต้องการจะเซฟความรู้สึกคุณพ่อตรงจุดนี้ เวลาจะถ่ายรูป หรือจัดงานอะไรที่บ้านก็จะแต่งตัวให้ท่านดี ๆ จัดมุมภาพดี ๆ เพื่อรักษาความรู้สึกท่าน แต่การที่บุกมาถ่ายแบบนั้น มันทำร้ายจิตใจคนเป็นลูกเป็นอย่างมาก ตอนดูคลิปนี่คือดูไม่ไหวเลย ดูไปร้องไห้ไป ยืนยันจะดำเนินคดีให้เป็นกรณีตัวอย่าง พร้อมทั้งบอกว่ารายการเปิดบ้านเคยติดต่อมาขอถ่ายบ้านตุ๊กกี้ที่กรุงเทพฯ ก็ติดต่อผ่านต้นสังกัด และก็มีอยู่รายการเดียวที่ได้รับอนุญาต ก็มาถ่ายเฉพาะจุดที่ตุ๊กกี้สามารถเผยแพร่ได้ ส่วนบ้านที่ จ.อุดรธานี เธอไม่เคยอนุญาต และรายการที่ปฏิเสธไปก็เข้าใจว่าตุ๊กกี้มีเหตุผลตรงจุดนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 432 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม