“นัตตี้” ควงว่าที่เจ้าบ่าวพันล้าน “แมน” ถ่ายพรีเวดดิ้งที่อังกฤษ ก่อนแพลนแต่งปีหน้า

เป็นแก๊งเพื่อนที่สนิทกันมาก สำหรับยูทูบเบอร์ 3 สาวสุดฮอต ก้อย-นัตตี้-ดรีม ล่าสุด “นัตตี้ นันทนัท” นำหน้าเพื่อน ๆ ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวแล้ว หลังแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “แมน – ณัฐภูมิ เหล่าสถิรวงศ์” คุกเข่าขอแต่งงานเมื่อปี 2565 ซึ่งสาว “นัตตี้” ได้โพสต์ภาพเซ็ตพรีเวดดิ้งสุดหวาน กับว่าที่เจ้าบ่าวนักธุรกิจเจ้าของโรงงาน 3,000 ล้าน ในขณะที่ไปเที่ยวกับหวานใจและครอบครัวที่ประเทศอังกฤษ เธอเลยถือโอกาสถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยเลย


โดยสาว “นัตตี้” ได้เผยเซ็ตพรีเวดดิ้ง ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @nattynantanat พร้อมข้อความบอกว่า “ในที่สุดฤดูกาลในการแพลนการแต่งงานมาถึง จริง ๆยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน มีแต่ภาพในหัว และ reference ที่ชัดมากๆ ใครมีคำแนะนำ หรือมีใครแนะนำเกี่ยวกับการจัดงานแต่ง รบกวนทุกคนเลยนะค้า ต้องเริ่มจัดการทุกอย่างจริง ๆ แล้วตื่นเต้นมาก ๆ ซึ่งวันนี้คลิป ref งานแต่ง กับพรีเวดดิ้ง รอบ 1 ออนแล้ว ไปดูเผื่อเป็นข้อมูล หรือ inspiration กันได้ ฮี่ ๆ “

และ “ดูคลิปกันรึยังค้าาาา รูปพรีเวดดิ้งล่วงหน้าก่อนงานแต่งเกือบ 1 ปี 5555 เพราะตี้กับพี่แมนไปเที่ยวพอดี และคิดว่าคงไม่ได้ไปต่างประเทศก่อนงานแต่งแล้ว เลยถือโอกาสสละวันเที่ยว 1 วัน ถ่ายซะเลย เซ็ตนี้เป็นรูปโดยพี่ @viewzfinder ขอบคุณมาก ๆ ที่ไปตะลอนทั่วลอนดอนด้วยกัน รูปสวยมาก ตรงเรฟมาก ชั้นรักแม่”


ในขณะที่ “ก้อย อรัชพร” เพื่อนสนิทสาวนัตตี้ได้โพสต์บอกว่า “@nattynantanat @mannyyy.l pre wedding is on yt nowwww โคตรน่ารักกกกกกกก” และ “ดรีม อภิชญา” ก็ได้โพสต์ “I love you both แค่พรีเวดดิ้งก็อยากร้องไห้แล้ว 555555” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,265 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม