“เบล ขนิษฐา” เดือดจัด! หลังแฟนคลับบุกขอถ่ายรูป “ก้อง ห้วยไร่” ขณะฉี่ในปั๊ม ลั่นแบบนี้ไม่ได้จริง ๆ

เป็นนักร้องขวัญใจใครหลายคน สำหรับหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” และเมื่อไปที่ไหนก็มักจะมีแฟนเพลงตามไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ด้วยเพราะความเป็นกันเองขี้เล่น เข้าถึงง่ายนั่นเอง แต่ล่าสุดแฟนเพลงกลับเข้าหาศิลปินในเวลาที่ไม่เหมาะสม จน “เบล ขนิษฐา” ภรรยาของหนุ่ม “ก้อง” ทนไม่ไหว ต้องโพสต์เฟซบุ๊กขอความเป็นส่วนตัว หลังหนุ่ม “ก้อง” ยืนทำธุระส่วนตัวที่ปั๊มน้ำมัน แล้วได้มีแฟนคลับมายืนดูและขอถ่ายรูป ว่าแบบนี้ไม่ได้จริง ๆ


โดยสาว “เบล” ไม่ทน ขอใช้พื้นที่โซเชียลระบายกับพฤติกรรมรับไม่ได้ของแฟนคลับ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่บอกว่า “พี่ก้องยืนฉี่ที่ปั๊ม อซ ก่อนเข้าเจริญศิลป์ มายืนดูละขอถ่ายรูป อันนี้ไม่ได้นะ ใจเย็น ๆ อันนี้ไม่ได้จริง ๆ” และยังเพิ่มเติมข้อความว่า “ปกติเข้าปั๊ม หรือไปไหนมาไหน ก็ถ่ายรูปได้เสมอนะคะ เรียกถ่ายได้ตลอดเลย แต่ตอนปัสสาวะ ไม่ได้จริง ๆ อันนี้ขอพูดในฐานะคนเป็นเมียคนหนึ่งเถอะค่ะ”

และในช่วงท้ายยังได้เขียนต่ออีกว่า “ไม่ได้จะมาแขวนใครนะคะ แค่โพสต์ไว้ เพราะไม่ว่าจะเป็นพี่ก้องหรือใครก็ไม่ควรทำแบบนี้” หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป บรรดาแฟน ๆ ในโลกออนไลน์ ก็เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของแฟนคลับกลุ่มนี้ว่าไม่เหมาะสม เพราะเวลาเข้าห้องน้ำ คือการทำธุระส่วนตัว ควรเป็นช่วงเวลาส่วนตัวจริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 917 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม