จากนักร้อง “สิงโต เดอะสตาร์” ประกาศเตรียมขึ้นประกวดเวทีหนุ่มหล่อระดับชาติ

ทั้งหล่อและเสียงดีเลยทำให้  “สิงโต – สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล” ชื่อเดิม “สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี” หรือที่เรารู้จักกันในนาม “สิงโต เดอะสตาร์” แจ้งเกิดในฐานะแชมป์ “เดอะสตาร์ 5” จากรายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว” ในปี 2552 ด้วยวัยเพียง 16 ปี ก่อนจะโลดแล่นในวงการบันเทิงอยู่พักใหญ่และหันไปรับราชการเป็นทหารอากาศ ซึ่งที่ผ่านสิงโตมักถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในเรื่องของรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไปจากเดิม
ล่าสุดนักร้องหนุ่มก็ทำเอาผู้ที่ติดตามในโลกโซเชียลถึงกลับต้องถามว่า “เอาจริงดิ?” เมื่อเจ้าตัวขึ้นใน Bio ของอินสตาแกรมส่วนตัว @singtosaharat ว่า “RoadToMisterSupra2024” ตามด้วยธงชาติประเทศโปแลนด์ ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของเวทีหนุ่มหล่อ Mister Supranational และธงชาติไทย ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่า Miss&Mister Supranational นั้นเป็นเวทีประกวดหนุ่มหล่อสาวสวยลำดับต้นๆ ของเวทีระดับนานาชาติจนถูกยกให้เป็น 1 ใน 5 ของเวทีขาอ่อนระดับ “แกรนด์สแลม” เลยทีเดียว
งานนี้คงต้องมาตามลุ้นกันดูว่า จากเวทีนักร้องมาสู่เวทีหนุ่มหล่อ กับการร้างราการประกวดไปนาน 15 ปีเต็ม “สิงโต” จะกลับมาเป็นจ่าฝูงได้อีกหรือไม่ปีหน้ารู้กัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,169 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม