“อั๋น” เมินคนแซะอวดรวย โพสต์รถหรู 140 ลบ. แจงปมค่าไฟแพงเป็นสิทธิ์ที่จะพูด

ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับอึ้ง เมื่อพิธีกรคนเก่ง “อั๋น ภูวนาท” โพสต์รูปรับรถหรู บอกรอมานานถึง 5 ปี รถคันนี้มีแค่ 300 คันทั่วโลกเท่านั้น โดยสนนราคาสูงถึง 140 ล้านบาท เจ้าตัวก็ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า ยังไม่มีใครได้รถและจ่ายเงิน สิ่งที่ตนได้คือสิทธิ์ในการจองรถ และยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะได้รับรถคันนี้เมื่อไหร่เพราะในระยะเวลา 1 ปีบริษัทสามารถผลิตได้แค่ 25 คัน ต้องกระจายไปทั่วโลก

ส่วนรถคันที่โพสต์ในรูป “อั๋น” บอกว่าเป็นแค่รถต้นแบบเท่านั้น ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่ โดยตัดสินใจจองรถหรูในครั้งนี้เพราะเล็งเห็นว่าเป็นการลงทุนในอนาคตก็สามารถสร้างกำไรจากรถคันนี้ได้ ซึ่งตนก็ยังตกใจกับข่าวที่ออกไปว่าซื้อรถด้วยเงินสดในราคา 140 ล้านบาท “อั๋น” เองก็บอกว่าอาจจะเกิดจากการพาดหัวข่าวที่เกินจริง ซึ่งตนนั้นก็มีการระบุแคปชันไว้ขำ ๆ ว่าต้องผ่อนถึง 100 ปีหรือเลยเปล่า และตอนนี้ยืนยันว่ายังไม่มีการจ่ายเงินเพื่อจองรถ แต่กลับดราม่าที่มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ว่าอวดรวย จริง ๆ ตนไม่ได้เป็นคนอวดรวยอยู่แล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนทัศนคติของคนอื่นได้ ใครจะมาแค่ด่าแล้วไปก็เชิญ ไม่ได้สนใจอยู่แล้ว

รวมถึงกระแสดราม่าที่ออกมาโพสต์บิลค่าไฟแพง แต่มีชาวเน็ตตั้งคำถามกลับว่ามีเงินซื้อรถหรูแต่ค่าไฟแพงถึงกับต้องออกมาโพสต์ งานนี้ “อั๋น” บอกว่าไม่อยากให้เอาเรื่องรถมาเปรียบเทียบกับเรื่องนี้เพราะเป็นคนละกรณีกัน ซึ่งค่าไฟที่แพงขึ้นนั้นไม่ได้เกิดจากการที่เราใช้ไฟเยอะ เป็นการจ่ายที่เยอะเกินไป ซึ่งเราก็รู้ว่าเหตุผลคืออะไร มีหลาย ๆ คนประสบปัญหาเดียวกัน ส่วนคนที่เข้ามาด่าอยากให้ลองคิดว่าสิ่งที่ทำอยู่ถูกต้องหรือไม่ เพราะการที่ตนออกมาพูดครั้งนี้เป็นเหมือนกระบอกเสียงให้กับประชาชน อยากให้คิดถึงผลประโยชน์ของตัวเองเยอะ ๆ และเป็นสิทธิ์ของตนที่จะออกมาพูด ส่วนผลกระทบค่าไฟพิธีกรคนดังบอกว่าจ่ายเพิ่มขึ้นถึงเดือนละแสน ตอนนี้เริ่มมีมาตรการกับครอบครัวเรื่องการประหยัดพลังงาน สอนลูก ๆ เรื่องการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าให้ปิดเมื่อไม่ใช้ เพราะบ้านเป็นครอบครัวใหญ่มีคนอยู่เยอะและยังเป็นบ้านเก่า จะมีแอร์บางตัวที่เก่า ตอนนี้ก็เล็งว่าจะเปลี่ยนแอร์เพื่อให้เป็นรุ่นที่ประหยัดพลังงานมากขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,412 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม