“ใหม่” ลั่นสามีหล่อในสายตาเสมอ “ต้น” รับชินถูกบูลลี วอนอย่าตัดสินจากภายนอก

คุณแม่ลูกสองสุดสตรอง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” หลังจากที่ออกมาฟาดชาวเน็ตที่คอมเมนต์แซะสามี “ต้น สรพงษ์” ถึงเรื่องหน้าตาไปในโซเชียลแล้ว ล่าสุดวันนี้(3 พ.ค. 2566) “ใหม่” ออกมาเปิดใจว่า ไม่ชอบให้ใครมาว่าครอบครัวของตน ตอนที่ตอบกลับไปไม่ได้คิดถึงกระแสตอบรับที่จะเกิดขึ้น เพียงแค่ไม่อยากให้มีการบูลลีเกิดขึ้นในสังคม และไม่ควรมีใครที่จะโดนด่าหรือเป็นที่รองรับอารมณ์ของใครก็เลยต้องออกมาโพสต์ตอบโต้ออกไปบ้าง ยืนยันภูมิใจที่สามีหน้าตาแบบนี้ เค้าก็น่ารักและหล่อในสายตาใหม่เสมอ “ต้น” เป็นสามีที่ขยัน กตัญญูและรักครอบครัวแค่นี้ก็พอแล้ว


ด้านสามี “ต้น สรพงษ์” ยอมรับว่าชินกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะโดนมาตลอด การโดนบูลลีเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ยอมรับว่าเลือกเกิดไม่ได้ แต่ก็อย่าไปตัดสินใครจากภายนอก อยากให้ดูที่ภายในมากกว่า โดยเก็บคำบูลลีทั้งหมดมาพัฒนาตัวเองต่อไป และยังยืนยันว่ารักและซื่อสัตย์ต่อภรรยาแน่นอน

คุณแม่ลูกสอง ย้ำเพิ่มว่า ที่ตนแคร์มากกว่าสามีคือลูก ทั้ง “น้องชิณะ” และ “น้องชีตาร์” ซึ่งกำลังอยู่ในวัยที่กำลังจดจำก็กลัวว่าลูกจะไปจำสิ่งที่ไม่ดีแบบนี้ อยากให้ลูกได้เจอและจดจำแค่สิ่งดี ๆ ที่เกี่ยวกับพ่อและแม่มากกว่า ส่วนเรื่องที่จะดำเนินคดีกับคอมเมนต์ที่เข้ามาว่าหรือเปล่า ก็มีการปรึกษากับทนายไว้แล้วบ้าง เพื่อให้เป็นเคสตัวอย่างสำหรับคนที่ไม่มีมารยาทในการคอมเมนต์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,868 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม