“มาร์ค ต้วน” บอก”คิดถึง” อ้อนอากาเซ่ชาวไทย ก่อนจัดเต็มคอนเสิร์ต 5 รอบ สร้างช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกับแฟนคลับ

พี่จ๋า….น่ารักไม่ไหว เพราะทันทีที่แลนดิ้งถึงเมืองไทยหนุ่มหล่อระดับโลก “Mark Tuan” (มาร์ค ต้วน) หรือที่เหล่าอากาเซ่เรียกว่า “พี่จ๋า” ก็แจกความสดใส ทั้งช็อตจิ้มแก้ม ,ส่งมนิฮาร์ต,เบ่งกล้าม ให้เหล่าสื่อมวลชนได้เก็บภาพในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “Mark Tuan The Other Side Asia Tour 2023” โดยเตรียมตัวมาเอาใจแฟน ๆ ชาวไทยถึง 5 รอบการแสดงใน 2 จังหวัดทั้งกรุงเทพและขอนแก่น


โดย “มาร์ค ต้วน” เผยว่า รู้สึกตื่นเต้น มีความสุขและก็พร้อมแล้ว ที่จะเจอกับแฟน ๆ ชาวไทย ในคอนเสิร์ตครั้งนี้มีสเปเชี่ยลเอฟเฟกซ์จัดเต็มแน่นอน ส่วนเซอร์ไพรส์มั่นใจว่าจะทำให้เวลาของทุกคนเป็นช่วงเวลาที่ดีไปด้วยกัน และแม้จะต้องขึ้นโชว์ถึง 5 รอบการแสดงในไทย เจ้าตัวออกปากว่าไม่ได้ทำให้รู้สึกท้าทายมาก ส่วนตัวยังไม่เคยไป จ.ขอนแก่นเลย อยากจะลองไปชิมอาหารที่นั่นด้วย ถึงจะต้องไปจัดคอนเสิร์ตในต่างจังหวัดของไทย คิดว่าการตอบรับจากแฟน ๆ ก็น่าจะเหมือนในแฟน ๆ ที่มารับชมในกรุงเทพ

ส่วนอาหารไทยที่ยังจำได้ขึ้นใจ คือเมนูที่เพื่อนร่วมวงอย่างไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “แบมแบม” เคยทำให้กิน ซึ่งก็คือ “ผัดไทย” ถึงเส้นจะอืดหน่อยแต่ก็ยังอร่อย ส่วนส้มตำก็รู้จักอยู่แล้ว เคยกินรสชาติเผ็ด คิดว่ารสชาติความเผ็ดของอาหารไทยยังทำให้ “มาร์ค” เองยังรู้สึกทนไหวอยู่ ด้านซิงเกิลใหม่ เจ้าตัวบอกช่วงนี้อยู่ในช่วงกำลังทำเพลงอยู่เรื่อย ๆ คิดว่าในปีนี้อาจจะมีผลงานออกมาให้อากาเซ่ได้ติดตาม ส่วน 3 คำที่อยากมอบให้แฟน ๆ ชาวไทย คือ “I Miss You” มาร์คยังย้ำว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ปล่อยเพลง Carry Me Out ออกมาให้แฟน ๆ ได้ซ้อมร้องก่อนที่จะไปชมคอนเสิร์ตกันในวันที่ 5-7 พฤษภาคมนี้ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี และ 12-13 พฤษภาคมนี้ที่ ไคซ์ ศูนย์ประชุมและศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 235 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม