“ดิว อริสรา” ขอบคุณที่ความยุติธรรมมีอยู่จริง หลังศาลยกฟ้องคดีหมิ่นประมาท “บรรยิน” ปมทะเลาะ “เบล” บนเรือ

ยืดเยื้อกันมานาน สำหรับกรณีที่นางร้ายสุดแซ่บ “ดิว อริสรา” เคยมีเรื่องทะเลาะกับ “เบล บุษยา ตั้งภากรณ์” ลูกสาวของ “นายบรรยิน ตั้งภากรณ์” เป็นเหตุให้มีการทำร้ายร่างกายกันบนเรือและได้มีการดำเนินคดีฟ้องร้องกันเกิดขึ้น โดย “นายบรรยิน” บิดาของ “เบล” ได้ฟ้องร้อง “ดิว” ในข้อหาหมิ่นประมาท ทั้ง 2 ฝั่งต่อสู้คดีพักมาพักใหญ่ ล่าสุด “ดิว” ได้อัปเดตความคืบหน้าคดีว่าตอนนี้เจ้าตัวพ้นข้อกล่าวหาดังกล่าว เป็นผู้บริสุทธิ์แล้ว หลังศาลมีคำพิพากษา “ยกฟ้อง”


โดย “ดิว” ได้แจ้งเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก :Due Arisara ระบุว่า ไม่มีความผิดจ้า!! พ้นมลทิน จากการถูกกล่าวหา แล้วจ้า!! ดังนั้น ตามที่โจทก์ฟ้องจึงไม่มีมูลความผิดฐานหมิ่นประมาทตามฟ้อง “ศาลพิพากษายกฟ้อง” เรียบร้อยนะคะ 🙏
ทนายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัว ของดิว ได้เปิดเผยว่า พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ บิดาของเบล บุษยา ตั้งภากรณ์ มอบอำนาจให้ นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ฟ้อง ดิว ต่อศาลจังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 ในข้อหาหมิ่นประมาทตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326 ซึ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ดิว อริสรา กับเบล นุษยา มีกรณีพิพาทกันบนเรือสำราญในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 โดยฟ้องระบุว่า ดิว อริสราได้กล่าวถึง พ.ต.ท บรรยิน บิดาของเบล บุษยาในทางที่ไม่เหมาะสม โดยคคีดังกล่าวตัวดิวเอง ได้แต่งตั้งทนายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัว เป็นทนายความเข้าต่อสู้คดีดังกล่าว และทนายสาคร ศิริชัย ทนายส่วนตัวของ ดิว ได้แจ้งว่าหลังจากต่อสู้คดี มาหลายเดือน เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ศาลจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีคำพิพากษา “ยกฟ้อง” 🎉🎉 เป็นเหตุให้ ดิว อริสรา พ้นมลทินจากกรณีที่ถูกกล่าวหาและถูกยกฟ้อง!!! #ขอบคุณที่ความยุติธรรมมีอยู่จริง ขอบคุณพี่สาครที่เป็นธุระให้ดิวนะคะ และฝากอีกคดีด้วยที่ยังค้างอยู่ อันนี้ที่เราฟ้องเค้า ยังไม่จบ อยู่ในกระบวนการ ดิวยังคงเชื่อในความยุติธรรมของศาลและความถูกต้อง รอฟังคำตัดสินคดีนั้นพร้อมกันนะคะ เร็ว ๆ นี้.. ไม่นานเกินรอ! ทนายสาคร ศิริชัย” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 570 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม