เดตครั้งนี้มันดีมาก “กุ๊บกิ๊บ” ชวน “บี้” เดินเสพงานศิลปะ ใช้เวลาสามีภรรยาร่วมกันอย่างลึกซึ้ง

กินใจทุกตัวอักษรจริง ๆ สำหรับข้อความลึกซึ้งกินใจที่คุณแม่สุดแซ่บ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” รีวิวเดตครั้งล่าสุด ที่เจ้าตัวกับสามี “บี้ ธรรศภาคย์” ไปเดินชื่นชมผลงานศิลปะ ซึ่งเป็นสิ่งที่สามีไม่ค่อยชอบแต่ก็ยอมเปิดใจไปด้วย ทำให้ทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกัน พูดคุยปรับสุข โอบกอด บอกรัก และคุณค่าของการมีกันและกัน


โดย “กุ๊บกิ๊บ” ได้แชร์คลิปวิดีโอสุดน่ารักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@gggubgib15 พร้อมรีวิวทริปดังกล่าวว่า “*I will not live without love…- Van Gogh- 🌻 Our Date night 💘 สามีภรรยาควรได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันอย่างลึกซึ้ง มีเวลาได้ฮิลใจกันและกัน พูดคุยกันโอบกอดกัน บอกรักกันและเห็นคุณค่าของการมีกันและกัน เดตกันครั้งนี้มันดีมากขอบคุณนะคะ ถึงสามีไม่ค่อยมีเวลา ไม่ได้ค่อยชอบศิลปะมากเท่าไหร่แต่ก็ใส่ใจและเปิดใจเสมอ เราโชคดีที่มีกันและกันจริง ๆ ❤️ Thank God” ขณะที่ “บี้” ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับภรรยาสุดที่รักว่า “Love you”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “ขอบคุณที่ทำให้เห็นความสวยงามของคำว่ารักนะคะ❤️/ร๊ากกกก❤️❤️/น่ารักมั๊กมากเลยค่ะ/Awww!!! You’re so cute!!! #couplegoal/รักคู่นี้มาก❤️❤️/ดีจังเลยค่ะคุณกิ๊บ ดีที่มีคนที่พร้อมเคียงข้างไปด้วยกันจริงๆค่ะ❤️❤️/รักคู่นี้มาก ๆ ค่ะ ขอให้มีกันและกันตลอดไปนะคะ😍😍/So romantic!/อบอุ่น เห็นอย่างี้แล้วมีความสุขด้วยเลยค่ะ😍😍😍/❤️❤️❤️❤️❤️ you are to cute both 😍😍😍😍”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 665 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม