“เต๊ะ ศตวรรษ”ดีใจน้ำตาไหล ภรรยาสาว “แจ็คกี้ แพรวไพริน” ตั้งท้องแล้ว

หลังพยายามปั๊มเบบี๋กันมาพักใหญ่ ล่าสุดคู่ของอดีตนักร้องยุค 90 “เต๊ะ ศตวรรษ”กับภรรยาสาว “แจ็คกี้ แพรวไพริน” ก็ได้เป็นคุณพ่อคุณแม่คนใหม่สมใจ หลัง “แจ็คกี้” ตั้งท้องลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


โดย “เต๊ะ” แจ้งข่าวดีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กSuttawat Hamtaro Settakorn ระบุว่า “ผมทำภรรยาท้องครับ” ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีเป็นจำนวนมาก ต่อมา “เต๊ะ” ได้เปิดใจในงานอีเวนต์หนึ่งว่า ตอนนี้แจ๊คกี้ท้องแล้ว อายุครรภ์ประมาณ15 วันแล้ว ตนเองรู้สึกดีใจมาก การพยายามมีลูกสำเร็จแล้ว หลังจากที่รอกันมานาน ตอนแรกตั้งใจอยากให้ท้องตั้งแต่ปีใหม่ แต่ไม่สำเร็จ พอมาวันนี้แจ๊คกี้โทรมาบอกว่าท้องแล้วนะ ดีใจจนน้ำตาไหลเลย เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก

ส่วนแจ็คกี้ตอนที่ยังไม่รู้ว่าท้องไม่มีอาการอะไรเลย แต่พอรู้ว่าท้องแล้ว อาการมาเต็ม คาดว่าคงต้องพักงานแอร์โฮสเตสก่อน เพราะบินไม่ได้อยู่แล้วส่วนเบบี๋ในท้องจะเป็นลูกชายหรือลูกสาวก็ได้ ได้หมด ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งให้เขามาเกิด แต่ก็เสียดายที่คุณพ่อของตนไม่ได้อยู่เห็นหน้าหลาน ตอนยังมีชีวิตอยู่ท่านอยากมีหลานมาก แต่ท่านเสียไปซะก่อน ไม่เป็นไรนะพ่อ ไม่ต้องห่วง ตอนนี้พ่อมีหลานแล้วนะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,668 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม