“ณเดชน์” สานฝัน! ทุ่มสร้างศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา เผยอยากทำให้ฝันของเด็ก ๆ เป็นจริง

เป็นพระเอกซุปตาร์สุดหล่อขวัญใจใครหลายคน สำหรับหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่มีงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่องแบบแน่นเอียด รวมไปถึงเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาแบรนด์ต่าง ๆ อีกหลายแบรนด์แล้ว ยังจะเห็นว่าในปีนี้ของหนุ่ม “ณเดชน์” ยังมีอีกหลายก้าวของความเติบโต อาทิสร้างบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัวเสร็จสมบูรณ์สามารถเข้าอยู่ได้แล้ว หรือจะเป็นธุรกิจที่ร่วมหุ้นกับหนุ่ม “หมาก ปริญ” ยังไม่หมดเพียงเท่านี้


ล่าสุดหนุ่ม “ณเดชน์” เป็นคนรักในการออกกำลังกาย เลยขอจัดเต็มควักกระเป๋าเต็มที่กับธุรกิจใหม่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ใจกลางเมืองย่านเอกมัย โดยเจ้าตัวได้ลงภาพพร้อมกับบอกเล่าไว้ว่า “ใกล้แล้วครับ อีกหนึ่งโปรเจกต์ในฝัน ที่กำลังจะเป็นจริงครับ กับ “ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา” แห่งใหม่ ใจกลางย่านเอกมัย…เรามีโอกาสได้ไปดูงาน และเห็นว่าต่างประเทศมีศูนย์ฝึกลักษณะนี้ที่มาพร้อมเทคโนโลยี และแนวทางการสร้างนักกีฬามากมาย 

วันนี้ถึงโอกาสของบ้านเราแล้วครับ…ทางทีมเราหวังว่าโปรเจ็คนี้จะเป็นอีกหนึ่งหนทาง ที่จะช่วยขับเคลื่อนคุณภาพของวงการ ”กีฬา” บ้านเรา…ขอบคุณ @sutee_hanui ที่ได้ให้ผมได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่ง ในการทำให้ฝันของเด็ก ๆ และเป้าหมายของคนรักกีฬา กลายเป็นจริง” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมหนุ่ม “ณเดชน์” กันอย่างล้นหลาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 648 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม