เปิดข้อความสุดซึ้งของแม่ “แมท ภีรนีย์” หลังเปิดใจเลิก “สงกรานต์” บอกพร้อมเคียงข้างโดยไร้เงื่อนไข

หลังจากที่นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” เพิ่งออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือก สด ๆ ร้อน ๆ ยอมรับว่าเลิกรากับแฟนหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่า พร้อมกับยอมรับว่าตนเองเป็นคนเดินออกมาเอง ตอนนี้พร้อมมูฟออนแล้ว และยังได้ขอบคุณไปยังครอบครัวของฝ่ายชายที่ดูแลตนเองดีเสมอมาอีกด้วย


ล่าสุด “แม่นีย์” คุณแม่สุดที่รักของ “แมท” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงลูกสาวผ่านอินสตาแกรมว่า “34ปีเต็มแล้วนะเจ้าลูกสาวคนเดียวของแม่นีย์ เราแม่ลูก ผ่านเรื่องราวด้วยกันมามากมาย จนแม่ได้เข้าใจลึกซึ้งว่า ความรักที่มีต่อครอบครัวที่มากพอ ทำให้เราสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้สิ่งที่เราไม่เคยคิดมาก่อนว่าเราจะทำมันได้สำเร็จ ลูกคือดวงใจ กำลังใจ แรงบันดาลใจของแม่เสมอมา…

ไม่ว่าจะต้องเจอกับสถานการณ์ใด เราพร้อมเคียงข้างกันโดยไร้เงื่อนไขเสมอมาจงเดินหน้า พร้อมพัฒนาตัวเองในทุกก้าวเสมอ อุปสรรค มันคือเครื่องเจียรไนเรา ท่องไว้และผ่านทุกอย่างให้ได้อย่างสง่างามนะลูกแม่ขออวยพรให้ลูก จงพร้อมด้วยสติและปัญญาที่ดี สุขภาพกายใจแข็งแรง เป็นที่รักของทุกคน เป็นโชคดีของผู้คนอื่นที่ได้พบเจอลูก นำพาความสุขความเจริญสู่ตนและครอบครัวนะคะเจ้าแมทของแม่ รักที่สุด จากแม่นีย์” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้นางเอกคนดังกันอย่างล้นหลาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 764 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม