“ปุ้มปุ้ย” ลั่น! อย่ามาเก่ง หลังชาวเน็ตโพสต์ขอโทษผ่านโซเชียล

ไม่ทนอีกต่อไป สำหรับคุณแม่สุดแซ่บ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยาสุดนักร้องดัง “กวินท์ ดูวาล” ที่โดนชาวเน็ตเกรียนคีย์บอร์ด พิมพ์แซะ หยาบคาย ด่าทอเกินที่เจ้าตัวจะรับได้ จึงได้ขอใช้กฎหมายจัดการ


ล่าสุดสาว “ปุ้มปุ้ย” แชร์โพสต์ของ “ทนายนิด้า” ที่โพสต์ภาพคู่ตนบอกว่า “พันทิพา เอ Pantipa.a หน้าหวานกร้านโลก แต่ใจดีที่สุดแล้วจ้ะ” และสาว “ปุ้มปุ้ย” ระบุข้อความเพิ่มเติมว่า “ไม่เคยคิดร้ายกับใครก่อน แต่ก็ไม่ปล่อยให้ใครมาทำร้ายเช่นกัน คำพูดทำร้ายคนได้มากกว่าที่เราคิด เมื่อพลาดแล้วต้องเกิดการเรียนรู้และการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม สุดท้ายนี้ฝากไว้ อย่ามาเก่งกับกูนะอีปลาทอง สวัสดี…”

นอกจากนี้ “ทนายนิด้า” ได้แชร์โพสต์คู่กรณีของปุ้มปุ้ย ที่โพสต์ขอโทษผ่านโซเชียลว่า “ตามที่ข้าฯนางสาว…ได้กล่าวถ้อยคำหมิ่นประมาท นางสาวพรรณทิพา อรุณวัฒนชัย หรือปุ้มปุ้ย Pantipa.a ทำให้ นางสาวพรรณทิพา ได้รับความเสียหายเป็นเหตุให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจว่า นางสาวพรรณทิพา เป็นคนที่ไม่ดี ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ความจริงแล้วนางสาวพรรณทิพา มิได้มีพฤติกรรมที่ข้าฯกล่าวหาแต่อย่างใด บัดนี้ข้าได้สำนึกต่อการกระทำของข้าฯแล้ว ข้าฯ จึงขอแสดงความเสียใจและขอโทษ นางสาวพรรณทิพา อรุณวัฒนชัย มา ณ ที่นี้” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 517 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม