ขอโทษอีกรอบ “โอม ภวัต” ละอายใจ ยอมรับสมควรโดนหลังถูกขุดพฤติกรรมแกล้งเพื่อนในอดีต

หลังถูกแฉพฤติกรรมว่าบูลลี่เด็กออทิสติก แกล้งเพื่อนผู้หญิงในวัยเด็ก สำหรับนักแสดงซีรีส์สุดฮอต “โอม ภวัต”จนเกิดเป็นดราม่าในวงกว้าง ล่าสุดวันนี้(25เม.ย.2566)เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า อยากขอโทษอีกครั้งจากใจหลังเกิดดราม่าได้ทักไปขอโทษผู้ถูกกระทำอีกครั้ง และได้ถูกลงโทษไปแล้วตั้งแต่สมัยมัธยมต้น ยอมรับทำไปด้วยความคึกคะนอง จำไม่ลืมละอายใจตัวเองที่สร้างบาดแผลให้กับเพื่อน รู้สึกผิดมาตลอดและเป็นบาดแผลในใจตนเหมือนกัน ตอนนั้นไม่รู้จริง ๆ ว่าเพื่อนเป็นเด็กพิเศษ ถือเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต


ย้อนกลับไปแก้อดีตไม่ได้แต่สัญญาจะไม่ทำตัวแบบนั้นอีก ตนสำนึกจริง ๆ ตนรู้สึกละอายใจต่อตัวเองมากๆ ยกเคสตัวเองเป็นตัวอย่าง ควรจะได้รับบทลงโทษและรับผิดชอบพฤติกรรมตัวเอง ยอมรับตนเคยเป็นเด็กเกเรนิสัยไม่ดี แต่ปัจจุบันอยากให้ทุกคนเชื่อใจว่าตนพยายามทำตัวเองให้เป็นคนดีขึ้นในทุก ๆ วัน ไม่จำเป็นต้องรีบให้อภัยหรือยกโทษให้ตนแต่ขอเวลาได้เป็นตัวพิสูจน์ว่าตนจะไม่กลับไปผิดพลาดอีก

ขอโทษคู่กรณีและทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ยืนยันต้นสังกัดและทุกคนรวมถึงครอบครัวตนไม่ได้นิ่งเฉยกับเรื่องที่เกิดขึ้น มีการเรียกคุยตำหนิและตักเตือนตนทุกฝ่ายซึ่งตนยอมรับ แอบตกใจโดนปลดพรีเซนเตอร์ ไม่รู้รายละเอียดเป็นเรื่องของกฏหมายให้ทางค่ายเป็นคนดำเนินการและพูดคุยกับทางแบรนด์ ยอมรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นหนักมากจนเครียดและคิดท้อกับเส้นทางในวงการบันเทิง แต่กำลังใจและความรับผิดชอบต่อหน้าที่ทำให้ตนต้องเดินหน้าต่อ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,639 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม