“ต้าเหนิง” เขินคนแซว สวยกินคน “เจเจ” ยืนยันอีกเสียง แฟนสวยวันสวยคืน

ยกฉายา “สวยกินคน” ให้สาว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ไปเลย เพราะไม่ว่าจะลุคส์ไหน ๆ สาวต้าเหนิงก็ทำเอาช่างภาพลั่นชัตเตอร์กันรัว ๆ แถมเวลาเจ้าตัวถ่ายภาพร่วมเฟรมกับใคร ออร่าความสวยก็แย่งซีนคนอื่นอยู่เสมอ
โดยทันทีที่สาวต้าเหนิงได้ยินคำชมจากคนอื่น นอกจากจะเขินแล้ว ยังแอบแซวตัวเองในทำนองว่าเพราะคนอื่นอาจได้เห็นแค่เวลาที่เจ้าตัวสวยพร้อมตอนออกงานแล้ว ไม่ได้เห็นตอนที่หน้าสดอยู่บ้าน ซึ่งรูปที่ลงให้เห็นในโซเชียลส่วนใหญ่ก็จะเป็นรูปที่ผ่านการคัดเลือกแล้วทั้งนั้น เช่นเดียวกับก่อนออกงานก็เป็นธรรมดาที่ต้องคิดเรื่องชุดหน้าผมให้เหมาะสมกับงานอยู่ตลอด

ขณะที่หวานใจที่หล่อออร่าไม่แพ้กันอย่าง “เจเจ กฤษณภูมิ” ก็ออกปากคอมเมนต์สาวต้าเหนิงว่าเป็นคนที่ สวยวันสวยคืน พร้อมกับยกนิ้วโป้งให้กับความสวยของแฟนสาวตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ แถมยืนยันว่าคำชมในโซเชียลที่ว่า “สวยกินคน” ใช้ได้จริงกับสาวต้าเหนิง

ส่วนที่ทั้งคู่เพิ่งควงกันไปดูงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อมาปรับใช้ในบริษัทของตัวเอง ทั้งคู่เผยว่าส่วนใหญ่จะเป็นบริษัทที่มีคอนเนคชั่นบางส่วนอยู่แล้ว ซึ่งอาจจะไม่ได้เยอะอะไร ส่วนเป็นงานหรือบริษัทในรูปแบบไหนยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ในตอนนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,347 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม