“แก้มบุ๋ม” อัปเดตเรือนหอ ”แม่ลี” ลั่นไม่คิดค่าสินสอด บอก ”พีท” รักและดูแลให้ดีก็พอ

แม่ลูกสายช็อตฟีล สายฮาในวงการต้องยกให้นักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” และคุณแม่หน้าเด็ก “ลี ศริญญา สิทธาไชย” ที่ไม่ว่าเจอที่ไหน เป็นต้องแจกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้หลายคนอยู่เสมอ ล่าสุดควงคู่กันออกงาน เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถามอัปเดตชีวิตตอนนี้ แถมตอนนี้ความหวานของสาว ”แก้มบุ๋ม” กับแฟนหนุ่มหน้าตี๋ ”พีท กันตพร” ทำเอาแฟนคลับอิจฉาและลุ้นว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่


สาว ”แก้มบุ๋ม” จึงเผยว่าหลังจากตนได้ซื้อที่ดิน บอกไม่ถึงขั้นกับเป็นเรือนหอ เป็นเพียงบ้านที่ตนตั้งใจสร้างเพื่ออยู่ในอนาคต แต่ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นวางแปลนสร้างแต่ละห้องไว้แล้วว่าจะต้องมีห้องไลฟ์และห้องเลี้ยงสัตว์ด้วย ส่วนทางด้านโหราศาสตร์ ตนปล่อยให้ทางแฟนหนุ่มเป็นคนจัดการดูแล ทางด้าน “แม่ลี” ก็ไม่ได้เข้าไปมีส่วนร่วมอะไร เพราะปล่อยให้เป็นเรื่องราวของคนสองคน

เรื่องสินสอดแต่งงานของสาว “แก้มบุ๋ม” นั้น “แม่ลี” พูดเต็มปากเลยว่า ไม่เอาซักบาทเดียว เพราะขอให้ลูกมีความสุขกับคนที่รัก พร้อมบอก “พีท” ดูแลแก้มบุ๋มให้ดีอย่างที่แม่เคยดูแลแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ตอนนี้แม่เลี้ยงลูกจนมีความสุข จนเจอคนที่ดีที่จะมาดูแลชีวิตลูกได้แล้ว ส่วนแม่ก็จะใช้ชีวิตไปในทางของแม่ต่อไป


ถึง “แม่ลี” จะอายุ 58 ปีแล้ว แต่ก็ยังสวยแซ่บไม่สร่าง แถมยังเป็นสายปาร์ตี้หนักมาก ตรงข้ามกับ “แก้มบุ๋ม” ที่ชอบอยู่บ้านไลฟ์สดขายของ ทั้งนี้ “แม่ลี” บอกว่า ในช่วงเวลาที่ผ่านมา เลี้ยงลูกดูแลลูก จนไม่ได้ใช้ชีวิต พอถึงเวลาที่ลูกเติบโตไปมีครอบครัว ตนจึงขอใช้ชีวิตในวัย 58 อย่างเต็มที่ ส่วนคุณสามีอย่าง “ไชยกร สิทธาไชย” ก็ไม่ได้หวงห้ามแต่อย่างใด เพราะอยู่ด้วยกันมานาน และเชื่อใจว่าแม่ลีไม่นอกใจแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,205 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม