“อิงฟ้า” เผยเหตุระงับโปรเจกต์ D เข้าใจ “พีพี” อาจยังไม่พร้อม บอกบทเรื่องนี้ดราม่าหนัก

มีข่าวให้ได้ติดตามตลอดจริง ๆ สำหรับนางงามมหาชนอย่างสาว “อิงฟ้า วราหะ” ดีกรีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ล่าสุดภาพยนตร์ PROJECT D ที่เจ้าตัวร่วมแสดงกับหนุ่มหน้าหวาน “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” แต่การถ่ายทำก็มีอันต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนดตามที่ทางพีพีและผู้กำกับได้ออกมาแถลงชี้แจงไปก่อนหน้านี้


ล่าสุดเจอตัวสาว “อิงฟ้า” ก็ได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว ยอมรับว่าเสียดาย แต่แค่เลื่อนการถ่ายทำไม่ใช่ยกเลิกแต่อย่างใด บอกได้เวิร์กช็อปกันอยู่หลายเดือน เพื่อปรับเคมีของตัวละครให้เข้ากันได้มากที่สุด แต่สิ่งที่โหดมาก ๆ คือตัวบทที่ดราม่าหนักมาก ต้องอาศัยการเวิร์กช็อปกันอย่างจริงจัง จึงส่งผลต่อการเตรียมตัวและความพร้อมของนักแสดง ส่วนตัวละครที่ “อิงฟ้า” ได้รับ ไม่ได้ปรับอะไรมากเท่าไหร่ แต่ในส่วนของ “พีพี” ที่ตัวละครมีความท้าทายทางด้านกายภาพและจิตใจ จึงต้องใช้เวลาเพื่อทำออกมาให้ดีที่สุด ทำให้ทีมงานต้องปรึกษากันและตัดสินใจระงับการถ่ายทำ ทาง “อิงฟ้า” เอง ก็รอให้ทางด้าน “พีพี” พร้อมได้เสมอ และเข้าใจว่าความพร้อมของคนเราไม่เท่ากัน แถมยังชื่นชมว่า “พีพี” เป็นคนที่พยายาม ตั้งใจ ทุ่มเทกับภาพยนตร์เรื่องนี้มาก

ส่วนคำถามที่หลายคนสงสัยว่า โปรเจกต์ D จะเดินต่อหรือพอแค่นี้ สาว “อิงฟ้า” ให้คำตอบว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่ได้ยกเลิก เพียงแค่เลื่อนการถ่ายทำออกไป และได้มีการพูดคุยกันแล้วว่า อาจจะกลับมาดำเนินการต่อในสิ้นปีนี้ หรือไม่ก็ต้นปีหน้า ในเรื่องของการระงับการถ่ายทำ ที่ส่งผลกระทบกับตารางงานของอิงฟ้า ตรงนี้ตนเข้าใจ เพราะไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ตนก็ไม่ได้อยู่นิ่ง เพราะต้องช่วยงานองค์กรต้นสังกัดอยู่ตลอด


ส่วนเรื่องงานออนทัวร์อเมริการ่วมกับคู่จิ้นขวัญใจมหาชน “ชาล็อต ออสติน” ที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ ทำให้พลาดไปเดินพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ เจ้าตัวเผยเสียดายแต่ก็ต้องตอบรับงานที่ติดต่อมาก่อน ทั้งนี้ “อิงล็อต” ก็เตรียมตัวให้ครบเครื่อง ทั้งโชว์ ทั้งภาษา บอกเลยว่าเต็มที่หนักมาก แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ได้กดดัน หรือตื่นเวทีอะไรแล้ว เพราะตั้งใจจะเอ็นจอยกับโชว์ในแบบฉบับของตัวเองให้ได้มากที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,614 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม