“ชมพู่” ขอเวลาทำใจ “น็อต” พา “สายฟ้า-พายุ” เดินทัวร์โรงเรียนที่อังกฤษ

บินลัดฟ้ากระเตงครอบครัวหนีร้อนเมืองไทย เที่ยวต่างประเทศรับความหนาวเย็นสุดชิลล์ สำหรับนางเอกซุปตาร์แม่ลูกสาม ชมพู่อารยาเอฮาร์เก็ต” และสามีนักธุรกิจสุดหล่อ น็อตวิศรุตรังษีสิงห์พิพัฒน์ระหว่างตะลุยเที่ยวก็มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ของลูกทั้ง 3 คนอย่างน้องสายฟ้า , น้องพายุและน้องแอบิเกลออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นความน่ารักน่าเอ็นดูอีกด้วย 


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 เม.ย. 66) คุณแม่ “ชมพู่” ได้เผยภาพที่พ่อ “น็อต” พาลูกชายฝาแฝด “น้องสายฟ้า – น้องพายุ” ไปเดินทัวร์ที่โรงเรียน Harrow School ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนประจำชายล้วน ถือเป็นโรงเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอังกฤษ แถมยังมีประวัติยาวนานถึง 450 ปี บอกเลยว่าสถานที่แห่งนี้ใหญ่และกว้างมาก ซึ่งคุณแม่ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชันว่า “ขอเวลาทำใจสัก 20 ปี”

โรงเรียนแห่งนี้เปิดรับเด็กชายอายุ 13 ปีขึ้นไปเข้าโรงเรียน ครั้งนี้ “พ่อน๊อต-แม่ชม” พา 2 หนุ่ม “น้องสายฟ้า-น้องพายุ” อาจแค่มาเรียนรู้สถานที่จริงก่อนถึงกำหนดเข้าเรียน โดยเด็กนักเรียนในโรงเรียนดังกล่าวมีโอกาสได้เลือกเรียนในสิ่งที่ตัวเองชอบอย่างเสรี พร้อมกับอุปกรณ์การเรียนและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด บวกกับบรรยากาศโรงเรียนที่จะช่วยเสริมเสริมพัฒนาการความคิดให้กับผู้เรียนได้อย่างดี โดยราคาค่าเทอมของนักเรียนเริ่มต้นอยู่ราว ๆ 7 แสน ถึง 1 ล้านบาทต่อเทอม ซึ่ง 1 ปีจะมีอยู่ทั้งหมด 3 เทอม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,610 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม