“แซม” ลงคลิปลูกชายทำงานร้านสะดวกซื้อ แซวมืออย่าสั่น แห่ชื่นชมวิธีสอนลูก

เชื้อดีไม่ทิ้งแถว ไม่ว่าจะหน้าตา การเรียนหรือความคิด สำหรับหนุ่มหล่อ “แมมโบ้ ยุรการ ภมรมนตรี” ลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่ “แซม ยุรนันท์” ที่ล่าสุดคุณพ่อหน้าเด็กเปิดคลิปที่ไปส่งลูกทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ แม้จะมีชื่อเสียงเงินทองแต่ยังสอนลูกอย่างดีว่าไม่เลือกงานไม่ยากจน


โดย “แซม” โพสต์คลิปขณะเดินทางมาส่ง “แมมโบ้” ลูกชาย เข้าทำงานถึงที่ แคปชันว่า “#ไม่เกี่ยงงานไม่ยากจน #พนักงาน7 บอกลูกเสมอ..จะทำอะไร “ต้องทำให้จริงและรู้ให้จริง” และมีความสุขกับสิ่งที่ทำ” ซึ่งในคลิปยังบอกอีกด้วยว่า “ตั้งใจทำงานนะลูก อย่างอแงนะ พนักงานหล่อบอกต่อด้วยนะครับ” ก่อนจะแซวลูกชายขำ ๆ “ไม่ต้องมือสั่นนะ ค่อย ๆ ทำนะครับ”

งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมจำนวนมาก อาทิ เยี่ยมมากค่ะ พึ่งเคยเห็นลูกดาราเป็นพนักงานเซเว่น ชื่นชมค่ะ , สาขาไหนคะ จะไปอุดหนุนCEOพี่แมม , เป็นตย.ที่ดีมากคะ👏👏👏👏👏เลี้ยงลูกดีมากคะขอชื่นชมนี่คือวัคซีนชั้นดีที่พ่อแม่ควรมอบให้ลูกคะ , น้องเก่งมากกกกก👏👏😍เอิ่ม แต่ว่าสาขาไหนคะ จะรีบไปซื้อของค่ะช่วงนี้ , สาขาไหนคะ จะไปอุดหนุน พนักงานหล่อ..พ่อพนักงานยิ่งหล่อ , ชื่นชมทั้งคุมพ่อและคุณลูกชายครับ ขอบคุณที่เป็นครอบครัวตัวอย่างกับทุก ๆ เรื่องที่มีแต่ความภูมิใจครับ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 201 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม