คนบันเทิงอาลัย “อ๊อด ธีระศักดิ์” ผกก.ฝีมือดี เสียชีวิต

วงการละครสูญเสียบุคลากรฝีมือคุณภาพไปอีกหนึ่งคนแล้ว หลังคนบันเทิงโพสต์อาลัยการจากไปของ “อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ผู้กำกับละครชื่อดังจากวิกหมอชิต ที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อ อาทิ ปิ่นอนงค์ , ล่ารักสุดขอบฟ้า ฯลฯ ถึงขั้นเป็นผู้กำกับคู่ใจของบรรดาพระเอกนางเอกเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทย ทั้ง เวียร์ ศุกลวัฒน์ , มิน พีชญา และอีกมากมาย


โดยวันนี้(21 เม.ย. 2566) ในอินสตาแกรมของ “ฐิสา” โพสต์อาลัยระบุว่า “พี่อ๊อด ผู้กำกับที่น่ารักและใจดีที่สุด🤍 ถ้าไม่มีพี่อ๊อดในวันนั้น ก็คงไม่มีหนูในวันนี้ ขอบคุณพี่อ๊อดที่คอยสอนหนูในทุกๆเรื่องเลยนะคะ พี่อ๊อดจะใจดีและสอนหนูอย่างใจเย็นเสมอ หนูยังรอที่จะกลับไปทำงานกับพี่อ๊อดมาตลอด หลับให้สบายนะคะพี่อ๊อด ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่อ๊อดด้วยค่ะ🙏🏻”

ต่อมา “กีต้าร์” เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจ “ตกใจเเละเสียใจมากๆๆ เป็นผู้กำกับทึ่ใจดีที่สุด ทำงานกับพี่อ๊อดตั้งเเต่พี่เข้าวงการ จนเรื่องสุดท้ายคือ เรื่องสร้อยนาคี รักเเละเคารพพี่อ๊อดที่สุดนะคะ กราบลาครู ซึงเป็นที่รักยิ่งของพวกเราค่ะ 🙏🏻”


ด้าน “มิกค์ ทองระย้า” ลงภาพผู้กำกับผู้ล่วงลับ แคปชัน “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่อ๊อดด้วยนะครับ 🙏🏻🤍” ซึ่งมี “หนิง ปณิตา” คอมเมนต์ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนจะได้คำตอบว่า “แกป่วยมานานแล้วหนิง แต่เพิ่งมาทรุดเมื่อเดือนมีนา” ฟาก “ยุ้ย จีระนันท์” ลงภาพความทรงจำที่เคยทำงานด้วยกัน พร้อมระบุว่า “รักและอาลัย พี่อ๊อด ผู้กำกับที่น่ารักและใจดีที่สุด🙏🏻🤍” ขณะที่ “อู ภาณุ” อาลัยถึงผู้กำกับคนดังที่เคยร่วมงาน “RIP 😔🙏🏼ขอแสดงความเสียใจกับ ครอบครัวพี่อ๊อดด้วยนะครับ #ปิ่นอนงค์ #ล่ารักสุดขอบฟ้า”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 805 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม