ลำบากใจที่จะพูด! “เข็ม” ยันรู้เรื่องเพื่อนสนิทเป็นสาวใหม่ “จิน” เท่า “หนิง” มองเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ขอยุ่ง ให้ทุกฝ่ายเคลียร์กันเอง

ถูกโยงชื่อเข้าไปเอี่ยวกับความรักของนางร้ายหน้าเหวี่ยง “หนิง ปณิตา” และ สามี “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” เข้าเต็ม ๆ สำหรับนักแสดงมากฝีมือ “เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ” หรือ “เข็ม ลภัสรดา” หลังถูกพุ่งเป้าว่าเป็นเพื่อนของสาวคนใหม่ที่ “จิน” ควงไปฮ่องกง


ล่าสุด “เข็ม” มาร่วมงานบวงสรวงละคร วงศาคณาญาติ ผลิตโดย CHANGE 2561 พร้อมกับเปิดใจเรื่องนี้ว่า “เข็มรู้จักพี่หนิงเป็นการส่วนตัว จินเป็นเพื่อนเข็ม แล้วอีกท่านหนึ่งก็เป็นเพื่อนเข็ม แต่ตามที่พี่หนิงได้ลงในเพจของพี่หนิง ตัวเข็มเอง นักแสดง 2 ท่าน เป็นหนึ่งในนั้นที่ยอมรับว่าก็เป็นเพื่อนกัน และนักแสดงอีก 2 ท่านไม่รู้เรื่องนี้ เข็มรู้พอ ๆ กับที่พี่หนิงรู้ ยอมรับว่าค่อนข้างตกใจที่โดนพาดพิง มีชื่อเราเข้าไปอยู่ในข่าว หลังมีข่าวก็ไม่ได้คุยกับใคร แต่ได้คุยกับทางพี่คนหนึ่งที่พี่หนิงปรึกษากันอยู่ ก็บอกไปว่าหนูไม่รู้เรื่องนะ พี่หนิงพอจะทราบไหม พี่ที่เข็มได้คุยด้วยก็บอกว่าทราบแล้ว พี่หนิงรู้แล้ว เข็มเองก็รู้เท่ากับที่พี่หนิงเขียน เพราะเรื่องส่วนตัวมาก ๆ ถ้าไม่มาปรึกษา ไม่มาถามเข็ม เข็มก็ไม่เข้าไปยุ่งวุ่นวายอยู่แล้ว ถามว่ารู้สึกไม่สบายใจที่ถูกเอาชื่อไปเกี่ยวข้องใช่ไหม อย่างที่บอกว่าเพื่อนก็คือเพื่อน จะผิดจะถูกมันก็คือเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่อย่างที่บอกว่า เข็มไม่รู้เรื่องจริง ๆ ไม่ได้ถาม และไม่มีใครมาพูดกับเข็ม วันนี้เข็มไม่อยากสัมภาษณ์ เพราะรู้จักทุกคน ที่สำคัญให้พี่ ๆ เขาพูดในเรื่องของเขาดีกว่า ขอตอบเท่านี้ เพื่อดูแลในส่วนเพื่อนเข็มทุกคน เข็มลำบากใจที่จะพูด เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเราเลย

ส่วนฝั่งเพื่อนของเข็ม เราไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะว่าเข็มทำงานเยอะ ไม่ได้เจอ ไม่ได้ติดต่อใครเลย ตอนที่พี่หนิงโพสต์ก็ไม่ได้มาคุยกับเข็มก่อน อย่างที่เข็มบอก เข็มได้ปรึกษารุ่นพี่คนหนึ่ง และรุ่นพี่คนนี้ก็คุยกับพี่หนิงอยู่ เขาก็บอกให้เราแล้วว่าเข็มไม่รู้เรื่องนะ ก็เป็นไปตามที่พี่บอก เหตุผลที่เข็มไปปรึกษารุ่นพี่คนนี้ เพราะได้อ่านข่าว และสงสัยว่าทำไมคนมาตามเราในเฟซบุ๊กเยอะมาก ก็สงสัยว่าทำอะไร มีกระแสอะไร ก็เลยไถในเฟซดูแล้วเห็นขึ้นฟีดมาเยอะมาก เลยโทร. หารุ่นพี่ว่าต้องโทร. หาพี่หนิงไหมว่าเราไม่รู้เรื่องนะ เราก็ยืนยันความบริสุทธิ์ใจของเรา เขาก็บอกว่าไม่ต้อง เพราะพี่บอกไปแล้วว่าก็รู้เท่า ๆ กัน ถามว่ารู้สึกโล่งใจไหมที่พี่หนิงออกมาโพสต์ว่าเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือรู้เห็นอะไรเลย เข็มรู้สึกเคารพพี่หนิงที่พูดออกมาก่อนที่เข็มจะพูด เรื่องนี้ก็ให้พี่ ๆ ทุกคนเขาเคลียร์กันเองนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนละกัน เพราะทุกคนคือเพื่อน พี่เราหมด ส่วนเราก็อยู่ในที่ของเราดีกว่าค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 17,647 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม