พายุถล่มเวที “ระเบียบวาทะศิลป์” พังราบเป็นหน้ากลอง นักร้องหมอลำ-ผู้ชมวิ่งหนีตายโกลาหล คาดเสียหายหลายล้าน!

วานนี้ (20 เม.ย.2566) เวลาประมาณ 19.50 น. มีรายงานข่าวว่าวงดนตรีหมอลำคณะดัง “ระเบียบวาทะศิลป์ประกาศยกเลิกทำการแสดง หลังมีกำหนด เปิดการแสดงให้ชมฟรีอยู่ที่ บริษัท ไทบ้านทีวี จำกัด ตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลปากคาด อ.ปากคาด จ. บึงกาฬ เนื่องมีพายุฝนฟ้าคะนอง มาอย่างรวดเร็วและรุนแรงมาก ชนิดตั้งตัวไม่ติด เป็นเหตุให้เวทีหมอลำที่เพิ่งติดตั้งเสร็จฝ่ายเทคนิคกำลังทดสอบเครื่องเสียงและระบบไฟแสงสี ถูกลมพายุกระโชกแรงพัดพังยับลงมากองกับพื้น ทั้งโครงสร้าง โครงเหล็กราวประดับไฟแสงสีเสียงตู้ลำโพง และที่สำคัญคือจอ LED ขนาดใหญ่ที่อยู่ตรงกลางเวทีตกลงมาแตกพังเสียหาย


ส่วนนักร้องทั้งนักแสดงหางเครื่อง หมอลำ ต่างก็วิ่งหนีตายกันโกลาหล มีทั้งเสียงกรีดร้องไม่รู้จะวิ่งไปที่ไหนดี และเสียงเตือนให้ระวังเวทีจะพังลงมา เนื่องจากทุกคนกำลังแต่งองค์ทรงเครื่องเพื่อเตรียมขึ้นทำการแสดง ส่วนแฟนเพลงที่มาปูสาดจับจองมองหาที่นั่งรอชมการแสดงด้านหน้าเวทีอย่างใกล้ชิดของนักร้องหมอลำวงดัง ต่างก็แตกตื่นหอบลูกหอบหลานวิ่งหนีเอาตัวรอดกันจ้าละหวั่น

ต่อมาแอดมินเฟซบุ๊กแฟนเพจ : ระเบียบวาทะศิลป์ แฟนเพจ ได้โพสต์ภาพเวทีแสดงคอนเสิร์ตที่พังเสียหายเนื่องจากมีพายุลมแรงจนไม่สามารถทำการแสดงได้ พร้อมข้อความระบุว่า “เนื่องจากมีพายุลมแรง ทีมงานจึงไม่สามารถทำการแสดงได้ ต้องกราบขออภัยแฟนคลับทุก ๆ ท่านด้วยนะคะ ทางแอดมิน ขอให้ทีมงานทุกคนปลอดภัย😭😭😭😭” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ขณะที่เฟซบุ๊ก Tep Drummer ซึ่งคาดว่าเป็นแฟนหมอลำของวงระเบียบวาทะศิลป์ ที่ได้เดินทางไปดูการแสดงที่ อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ และอยู่ในช่วงเกิดเหตุได้โพสต์คลิปวิดีโอเล่าเหตุการณ์วินาทีที่เวทีของระเบียบวาทะศิลป์ถล่ม พร้อมแคปชันระบุว่า ” วินาทีเวทีระเบียบวาทะศิลป์ ‼️ถล่ม”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน ขอบคุณภาพจาก สวพ.FM91

เข้าชม 211 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม