“ฟิล์ม ธนภัทร” ลั่น 30 ปี กำลังอร่อย ส่งกำลังใจ “ตงตง” หลังเจอดราม่าหนัก

พระเอกหนุ่มหน้าหล่อ “ฟิล์ม ธนภัทร” กับวัย 30 ปี พร้อมจัดงานวันคล้ายวันเกิดร่วมกับแฟนคลับอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา วันนี้ 20 เมษายน 2566 แถมหล่อแล้วยังใจบุญ เปิดรับบริจาคร่วมทำบุญเพื่อมอบให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า โดยยอดบริจาคหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว รวมกว่า 800,000 บาทกันเลยทีเดียว


ถึงหนุ่ม “ฟิล์ม” จะอายุ 30 ปีแล้ว เจ้าตัวก็ไม่ถือว่าตัวเองแก่ เพราะ 30 เป็นวัยที่กำลังอร่อย เพราะมีประสบการณ์เยอะ พร้อมวางเป้าหมาย พัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของความคิด ทักษะ และรูปร่างให้ฟิตยิ่งขึ้น นอกจากนี้ก็ได้ขอของขวัญจากคู่จิ้น หนุ่ม “แจม รชตะ” โดยขอให้หนุ่มแจมทำงานได้เก่งขี้น ดีขึ้น และขอมีคนรัก งานมีตติ้งครั้งแรกของหนุ่ม “แจม” หนุ่มฟิล์มตอบแบบมีพิรุธว่า คงไม่ได้เดินทางไปงานแฟนมีตครั้งนี้ด้วย เพราะตนติดงานที่ลงคิวไว้นานแล้ว แต่ในเร็ว ๆ นี้ จะได้เห็นผลงานของตนร่วมกับหนุ่มแจมอีกครั้งอย่างแน่นอน

ส่วนประเด็นร้อนของน้องคนสนิทอย่างหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” เกี่ยวกับการวิพากษ์วิจารณ์หลังเลิกรากับ อดีตแฟนสาว “เบสท์ รักษ์วนีย์ “ ด้านของหนุ่มฟิล์มก็ได้มีการส่งข้อความให้กำลังใจกับ “ตงตง” พร้อมเผยตงตงไม่ได้มีมาปรึกษาเรื่องความรักกับตน แต่ก็ให้เกียรติการตัดสินใจของทั้งคู่ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ไม่ว่าเรื่องนี้จะจบลงยังไง ก็ให้กำลังใจทั้งคู่ “ตงตง” และ “เบสท์”


เรื่องที่ทางช่องห้ามการมีแฟน หนุ่ม “ฟิล์ม” ยืนยันไม่มีข้อห้ามนี้แน่นอน แถมยังให้สนับสนุนการมีแฟนด้วยซ้ำเพราะจะได้เรียนรู้และสามารถไปใช้กับการทำงานแสดงได้ ส่วนที่ตนไปปาร์ตี้กับตงตงและพระเอกร่วมช่องคนอื่น ๆ  ทาง “ฟิล์ม” บอกก็มีปาร์ตี้บ้าง แต่ก็นานมากแล้ว บวกกับช่วงโควิด เลยไม่ค่อยได้ปาร์ตี้กัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,708 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม