“ปู่ไพวงษ์” ตอบชัดแล้ว ปมสัมพันธ์ “สงกรานต์-แมท” สรุปเลิกไม่เลิก

ยังคงเป็นที่จับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ของนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” และ นักธุรกิจหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หลังมีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่ส่อแววเลิกกันแล้ว เพราะไม่มีโมเมนต์หวาน ๆ ของทั้งคู่ออกมาให้ได้เห็น อีกทั้งช่วงวันเกิดของ “สงกรานต์” ทั้งคู่ก็ไม่มีโมเมนต์ฉลองวันเกิดด้วยกัน แถม “แมท” ยังไม่ลงโพสต์ข้อความอวยพรใด ๆ แต่กลับมีภาพ “แมท” ในสตอรี่ของเพื่อน ๆ “แมท” โพสต์คลิปที่แมทและเพื่อน ๆ เที่ยวร้านหรูแห่งหนึ่งย่านเอกมัย โดยมี “พก ประธานวงศ์ พรประภา” ขึ้นร้องเพลงบนเวทีในร้านดังกล่าวด้วย ทั้งยังมีเพจแห่งหนึ่งให้ข้อมูลว่า “มีคนเห็นพี่สงควง ดาราสาว ม. แต่ไม่ใช่แมท ไปร้านน้ำเต้าหู้ แถวบีทีเอสช่องนนทรีย์” ส่วน “แมท” ก็เคลื่อนไหวผ่านไอจีด้วยการโพสต์รูปตัวเองแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดไทย ยิ้มที่มุมปากนิด ๆ พร้อมแคปชัน “อยากเกิดก็เปิดมา” ซึ่งหลายคนก็คาดเดาว่าอาจจะเกี่ยวโยงกับข่าวต่าง ๆ ที่ออกมาหรือเปล่า


ล่าสุดวันนี้ (20 เม.ย. 2566) รายการ APOP TODAY ได้ต่อสายตรงไปหา “ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” คุณพ่อของ “สงกรานต์” เพื่อสอบถามถึงความสัมพันธ์ของลูกชายและ “แมท” ได้คำตอบว่า “เเมทเพิ่งมา เพิ่งออกจากบ้านไปเมื่อกี้นี้เอง มันก็มาปกติ มันก็งอนกันไปงอนกันมา ปู่มีหน้าที่รัก เอ็นดูลูกหลานทุกคน มันทะเลาะก็บอกให้ดีกันเเค่นี้ งอนกันก็บอกให้เลิกงอน ผู้หญิงผู้ชายมันจะมีอะไรก็มี งอนกันไปงอนกันมา ปู่อายุเยอะเเล้ว ไม่ค่อยได้สนใจเรื่องของเด็กพวกนี้เเล้ว มันมีอะไรก็เตือน ๆ โตเเล้วอย่าทำตัวเป็นเด็กๆ โตเเล้วก็ให้ทำอะไรให้มีสติ”

พอไปส่องในอินสตาแกรมส่วนตัวของ “สงกรานต์” พบว่าในอินสตาแกรมสตอรี่ของ “สงกรานต์” มีคลิปที่เพื่อนแท็กมา เผยให้เหนโมเมนต์ที่เจ้าตัวเดินทางไปร่วมงานทำบุญเปิดบริษัทแห่งหนึ่งในเขาใหญ่ ซึ่งเป็นของเพื่อนที่ตำรวจเหมือนกัน และเป็นเจ้าของคลิปที่แท็ก “สงกรานต์” มา ขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ “แมท” ก็โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมสตอรี่เผยให้เห็นว่าเจ้าตัวกำลังนั่งทานก๋วยเตี๋ยวหมุตุ๋นอยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 29,374 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม