“ซี พฤกษ์” ออกโรงปกป้องตัวเอง หลังเจอดราม่าเฟคนิวส์ “นุนิว” โผกอดให้กำลังใจ

ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นให้ฮือกันพอสมควรหลังจากที่ “ดูมันดิ” ต้นสังกัดของ “ซี พฤกษ์” พระเอกหนุ่มชื่อดัง ได้ออกมาชี้แจงดราม่า ที่มีคนในโลกออนไลน์บางรายนั้นได้ออกมาเผยแพร่ข้อความที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับหนุ่ม “ซี” และพร้อมที่จะดำเนินการทางกฏหมายให้ถึงที่สุด โดยประเด็นข่าวปลอมนั้นเชื่อมโยงถึงเพื่อนผู้หญิงของ “ซี” ที่ถูกจับตาความสัมพันธ์ ขณะที่จริงแท้แล้ว ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันเท่านั้น ทำให้ “ซี”ออกมาเปิดใจผ่านข้อความไปแล้วก่อนหน้า ขอโทษเพื่อนที่ปล่อยให้เป็นข่าวปลอมกันนานร่วม 3 ปี กระทบคนที่ถูกโยง


ล่าสุดหนุ่ม “ซี” ได้เผยกับทีมข่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า ตนขอปกป้องตัวเองหลังถูกแฟนคลับแอบอ้างได้พูดคุยเป็นการส่วนตัวจนเกิดความเข้าใจผิดในวงกว้าง ยืนยันตนไม่เคยคุยหรือสนิทกับแฟนคลับคนไหนเป็นพิเศษเป็นการส่วนตัว รับกังวลที่คนอื่น ๆ อาจเข้าใจผิดและทำให้เสียชื่อเสียงได้ ด้านต้นสังกัดเลยดำเนินการตามกฏหมาย พอตนรู้เรื่องก็ไม่สบายใจจริง ๆ ไม่อยากให้ทำแบบนี้เพราะคนอื่น ๆ จะเข้าใจผิด

ส่วนทางด้านคู่จิ้นอย่างหนุ่ม “นุนิว” ก็ได้บอกแบบทำเอาหลายตนชื่นใจ ที่เผยว่า ตนให้กำลังใจหนุ่ม “ซี” ตามที่โพสต์เลย สร้างแท็กพลังบวกให้ พอเจอตัวเลยกอดให้กำลังใจไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 853 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม