“บุ๋ม” หวิดสิ้นชื่อ เจอฉลามขาวประชิดตัวที่มัลดีฟส์ แจงลือเที่ยวจนไม่เลี้ยงลูก

ตั้งใจไปพักผ่อนแต่เกือบสิ้นชื่อเสียแล้ว สำหรับพิธีกรตกมันส์ “บุ๋ม ปนัดดา” ที่พา “น้องอันดามัน” ลูกสาว ไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะมัลดีฟส์ โดยคุณแม่สุดสตรองยังนำภาพมาอวดแฟน ๆ ผ่านอินสตาแกรม ล่าสุดวันนี้(18 เม.ย. 2566) ไนน์เอ็นเตอร์เทนจ่อไมค์สัมภาษณ์ “แม่บุ๋ม” หลังมีตุ่มขึ้นจากอาการแพ้หญ้าทะเล ซึ่งก่อนหน้านี้เคยแพ้หนักถึงขั้นช็อกหัวใจเกือบหยุดเต้น จนคุณสามีเอ่ยปากว่าให้พอกับการดำน้ำเพราะกลัวเสียตนไป โชคดีที่ครั้งนี้มีแค่ตุ่มแผลขึ้นตามแขน ลำตัวและข้างแก้มแต่อาจหายช้ากว่าคนทั่วไปหน่อยเท่านั้น

โดยทริปนี้ควงลูกสาวสุดน่ารัก “น้องอันดามัน” ไปด้วยเป็นทริปพักผ่อนก่อนลูกสาวเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งลูกสาวก็คอยเป็นช่างภาพแชะรูปชุดว่ายน้ำให้คุณแม่เช่นกัน “บุ๋ม” ยังเล่าเหตุการณ์ระทึกช่วงดำน้ำแถวที่พักก่อนกลับด้วยว่า ตั้งใจชวนลูกไปดูเต่า กับฉลามน้อยที่ไม่อันตรายที่ว่ายเล่นใกล้ ๆ แต่ปรากฏว่าลงไปจริงแล้วดันเจอฉลามขาวความยาวเมตรครึ่ง ว่ายเข้ามาประชิดตัว โชคดีที่เรียนดำน้ำมาเยอะและเคยดำน้ำกับฉลามเลยรู้วิธีรับมือ ซึ่งแม่บอกตอนนั้นตกใจมากแต่ต้องประคองสติยืนขึ้นแล้วดันลูกสาวมาอยู่ข้าง ๆ นิ่ง ๆ เพื่อให้ฉลามคิดว่าตนเป็นปลาตัวใหญ่กว่าและรอมันว่ายไปเอง แม่บุ๋มบอกว่าเกือบสิ้นชื่อปนัดดาไว้ที่นั่นแล้ว

ซึ่ง “แม่บุ๋ม” ยังบอกอีกว่าเดี๋ยวปลายเดือนจะมีทริปแบ็คแพ็กไปกับเพื่อนสาวที่ตุรกีอีก ถ้าถามถึงสามีว่าได้มาร่วมทริปนี้ด้วยมั้ย เจ้าตัวตอบเลยไม่จ้า “แม่บุ๋ม” บอกว่าก็ให้สามีเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน เรามันผู้หญิงยุคใหม่ เที่ยวคนเดียวได้สบาย ๆ อยู่แล้ว ส่วนกระแสบอกว่า แม่เที่ยวจนไม่เลี้ยงลูก “แม่บุ๋ม” บอกว่า ก็ให้สามีเลี้ยงไปสิ เพราะอยากมีเองไม่ใช่เหรอ (หัวเราะ) แต่จริง ๆ แล้วแม่แค่อยากใช้ชีวิต และอยากเที่ยวให้เต็มที่ ไม่อยากจะให้ลูกต้องมาเข็น วีลแชร์พาไปเที่ยวตอนแก่ ซึ่งที่ตนไปก็แค่ 10% ของชีวิตที่ใช้เวลาไป ซึ่งถ้าเห็นก่อนหน้านี้ “แม่บุ๋ม” ก็ทุ่มเทให้กับลูก ๆ และสังคมมาตลอด ซึ่งเราจะเห็นแม่ช่วยสังคมเยอะมากนะ ช่วงนี้ก็คงอยากพักผ่อน ใช้ชีวิตจอย ๆ บ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,197 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม