“ติ๊นา” ยอมรับขับรถชนคนจริง ลั่นไม่ได้หนี อยู่ช่วยคู่กรณีจนเข้ารักษาตัวที่รพ. ทิ้งเบอร์ให้ติดต่อกลับได้ตลอด

จากกรณี ดาราสาวหล่อ ต. ซิ่งกลางดึกชนหนุ่มสาหัส ผ่าตัดสมอง ทำเอาชาวเน็ตคาดเดาไปต่าง ๆ นานา จนล่าสุดวันนี้(18 เม.ย. 2566) “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” ออกมาโพสต์ยอมรับว่า ดารา ต. คือ ตนเองจริง


โดย “ติ๊นา” ลงข้อความชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า “จากข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ที่ใช้อักษรย่อว่า “ดาราสาวหล่อ ต.” นั้น ดาราคนดังกล่าวคือ ติ๊นา เองค่ะ ภายหลังเกิดอุบัติเหตุ ติ๊นา ไม่ได้หลบหนีไปไหนและได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บจนกระทั่งคู่กรณีเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และติ๊นาได้ให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนตามกฎหมาย ปัจจุบันติ๊นายังอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ติ๊นาเป็นห่วงและกังวลกับอาการบาดเจ็บของคู่กรณีเป็นอย่างมาก ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงช่วยให้คู่กรณีหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ติ๊นาเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และพร้อมที่จะรับผิดชอบกับอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างเต็มที่ค่ะ”

ล่าสุดไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายคุยกับผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฏ” ยืนยันว่า “ติ๊นา” ขับรถชนผู้ชายคนหนึ่งซึ่งขับมอเตอร์ไซค์ เวลาประมาณ 2.00 น. ของวันที่ 15 เม.ย.66 ที่ผ่านมา เหตุเกิดบริเวณย่านอ่อนนุช ส่งผลให้คู่กรณีได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยยืนยัน “ติ๊นา” ไม่ได้หนี แต่อยู่ในที่เกิดเหตุกระทั่งผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ. และช่วยประสานงานกับประกัน แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บหมดสติ และไม่สามารถติดต่อครอบครัวของผู้บาดเจ็บได้ “ติ๊นา” จึงกลับบ้านไปก่อนและนำกระช้าเข้าเยี่ยมคู่กรณีที่ รพ. ในเวลาต่อมา แต่คู่กรณียังไม่ได้สติ แต่ทราบว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดกระดูกช่วงลำตัว “ติ๊นา” จึงได้เขียนการ์ดระบุเบอร์โทรส่วนตัวให้ติดต่อได้ตลอดเวลา และยังได้พูดคุยกับญาติ (คุณอา) ของผู้บาดเจ็บด้วยดี แต่ยังไม่ได้พูดคุยกับพ่อแม่ของคู่กรณี


โดยผู้จัดการส่วนตัวยืนยัน “ติ๊นา” พร้อมรับผิดและยินดีรับผิดชอบคู่กรณีอย่างเต็มที่ ขณะที่ “ติ๊นา” เองก็สภาพจิตใจย่ำแย่ รู้สึกเสียใจและร้องไห้เกือบตลอดเวลาในคืนเหตุ และพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการสืบสวนสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุเสมอ และอาจจะเปิดใจถึงเหตุที่เกิดขึ้นพร้อมทนายความเร็ว ๆ นี้

ถึงอย่างนั้นผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาวหล่อคนดังระบุว่า ตนไม่ทราบว่ามีเรื่องของการดื่มแอลกอฮอล์หรือขับรถเร็วเกินกำหนดหรือไม่ เพราะไม่ได้อยู่ในวันเกิดเหตุ และ “ติ๊นา” ก็ยังให้ข้อมูลไม่ค่อยปะติดปะต่อเพราะสภาพจิตใจยังย่ำแย่ จึงขอให้เป็นเรื่องของตำรวจในการสืบสวนโดยติ๊นาพร้อมให้ความร่วมมือย่างเต็มที่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,078 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม