“สมรักษ์” เผย “ตงตง” กำลังขนของออกจากบ้าน ร้องไห้อ้อนวอนขอคืนดี “เบสท์”

จากกรณีที่ “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ออกมาประกาศสถานะหัวใจชัด ๆ เป็นเนื้อเพลงว่าตอนนี้โสดแล้ว หลังถูกจับตาความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” ว่าตกลงยังรักกันหวานชื่นเหมือนเดิม หรือเลิกรากันอย่างที่ข่าวลือหน้าหู เพราะเมื่อไม่นานมานี้ “เบสท์” อันฟอลโลว์อินสตาแกรม “ตงตง” ทั้งยังลบรูปคู่สวีตหวานเมื่อสมัยคลั่งรักหมดเกลี้ยง แม้กระทั่งคอมเมนต์ของ “ตงตง” ในยูทูบก็ลบออกหมด ไม่เหลือช่องทางติดต่อใด ๆ สักทาง แถมช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ตอนแรก “ตงตง” วางแผนจะพา “เบสท์” ไปไหว้แม่ที่ จ.มหาสารคาม แต่พอถึงเวลา “เบสท์” กลับไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ จ. ขอนแก่น กับครอบครัว ขณะที่ “ตงตง” ก็แยกไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ จ.มหาสารคาม คนเดียว ต่อมา “สมรักษ์ คำสิงห์” ให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่ง ระบุว่าสาเหตุการเลิกราของ “เบสท์ – ตงตง” แฉฝ่ายชายแบบหมดเปลือกว่ามีทั้งเรื่องผู้หญิง เรื่องความไม่แมน เกาะลูกสาวกิน และเห็นคาตาว่าง้างมือจะตบลูกสาว


ล่าสุด “สมรักษ์ คำสิงห์” พ่อของ “เบสท์” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยเลี่ยงที่จะตอบประเด็นที่สื่อหนึ่งสัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ส่วนการเลิกราของทั้งคู่เรื่องราวทุกอย่างเป็นไปตามข่าว “ตงตง” ตอนนี้อยู่บ้าน “สมรักษ์” กำลังมาเก็บข้าวของในบ้านออกไป โดย “สมรักษ์” ยอมรับว่าตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา “ตงตง” มาร้องไห้และอ้อนวอนขอร้องให้ตนช่วยพูดเรื่องคืนดีกับเบสท์ ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจจบรักครั้งนี้ สมรักษ์ เผยว่า มีหลายเรื่องที่สะสม จริง ๆ คนเรามีแฟนอยู่บ้านด้วยกันมา 2 ปีกว่า ก็ควรจะช่วยจ่ายค่าน้ำค่าไฟเดือนละ 10,000 -15,000 บาท แต่น้ำใจ “ตงตง” ไม่มีเลย ส่วนเรื่องยืมเงิน ยืนยันว่า”ตงตง”ไม่เคยมายืมเงิน “เบสท์” ส่วนเรื่องผู้หญิงที่ “สมรักษ์” ยืนยันว่าเคยเห็นภาพ “ตงตง” กับผู้หญิงคนอื่นมาบ้าง เช่นเดียวกับ “เบสท์” ที่ต้องอดทนมาตลอด

ตอนนี้ทำเวรทำกรรมกันพอแล้ว สิ่งที่อยากจะบอกคือ เจ้าชู้แล้วใจต้องสปอร์ตบ้าง เพราะเขาเป็นคนดื้อเงียบ ตอนนี้ “เบสท์” ยังไม่รู้ว่า ตนเองให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องนี้ เพราะลูกสาวกำลังถ่ายละคร ตอนนี้ “เบสท์” ไม่เป็นไร ลูกสาวเข้มแข็งอยู่แล้ว ผ่านช่วงเสียใจมานานแล้ว ที่ผ่านมา “สมรักษ์” ไม่ได้บอกอะไรลูกสาว ได้แต่สอน “ตงตง” ไปให้ปรับตัวเป็นหัวหน้าครอบครัว ถือว่าทำบุญมากันแค่นี้ ทีหลังอย่าทำแบบนี้อีก ส่วนเรื่องคืนดี “สมรักษ์” ยอมรับว่า “ตงตง” มาอ้อนวอนให้ตนเองช่วยพูดกับ “เบสท์” เพราะอยากคืนดี แต่เรื่องนี้ตนให้ “เบสท์” ตัดสินใจเอง ในฐานะพ่อไม่สามารถตัดสินใจให้ได้ มันเป็นเรื่องที่บังคับกันไม่ได้ ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่าสั้น ๆ ว่า “ตงตง” ยังไม่เห็นข่าว ตอนนี้นักแสดงหนุ่มติดถ่ายละคร คิวแน่นมาก คงยังไม่ได้พูดอะไรเร็ว ๆ นี้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 76,951 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม