วันเกิดปีนี้พิเศษมาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” พรั่งพรูความสุขในวันเกิดอายุครบ 38 ปี มี “วิกกี้ – น้องวิริน” เติมเต็มชีวิต

เรียกว่าเป็นก้าวเข้าสู่วัย 38 ปี ที่เต็มไปด้วยความสุขแบบเรียบง่ายตามที่หวังไว้จริง ๆ สำหรับพระเอกสุดฮอต “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เพราะนอกจากจะได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับภรรยาคนสวย “วิกกี้ พิมนต์ญา” และยังมีลูกสาวอย่าง “น้องวิริน” มาเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว เจ้าตัวยังได้ใช้เวลากับครอบครัวที่อบอุ่น ในบ้านที่เรียบง่าย เพียงพอ และ พอเพียงตามที่ฝันไว้


โดย “เวียร์” ได้พรั่งพรูความสุขที่เปี่ยมล้นในใจให้แฟน ๆ อบอุ่นหัวใจตามผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@weir19 พร้อมข้อความระบุว่า “เป็นวันเกิดของเรา 2 คนอีกหนึ่งปี ที่พิเศษกว่า คือครอบครัว”คณารศ”ของเรามีสมาชิกมาเพิ่มอีก 2 นะครับแม่ เรามีวิกกี้ และวิริน มาเพิ่มเติมความสุขให้อย่างงดงามจริง ๆ ผมขอให้แม่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีความสุข มีรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะแบบนี้ตลอดไปนะครับ ผม วิกกี้ และวิริน รักคุณย่านะครับ😍 @patti_naz @vikkiiexplorer @wylyn.vw19” ทั้งนี้ “เวียร์” ได้อวดของขวัญวันเกิดจากคุณภรรยาผ่านโพสต์ก่อนหน้านี้ พร้อมแคปชันระบุว่า “ของขวัญวันเกิดปีนี้ จากคุณภรรยา @vikkiiexplorer โคตรคูล เหมาะกับบ้านสวนของเรา และป๊าชอบมาก ๆๆๆๆ มี๊มีแอบถ่ายคลิปไว้ด้วยครับ อิอิ @wylyn.vw19 ขอบคุณมี๊กับลูกมาก ๆ นะครับ ที่คอยดูแลป๊าทุกอย่างเลย😍”

ด้าน “วิกกี้” ก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิดสามีด้วยข้อความที่หวานไม่แพ้กันว่า “Happy Birthday นะคะเบบี๋ ขอให้ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่มีความสุขของป๊านะคะ ขอให้ประสบความสำเร็จในทุกด้าน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และคิดสิ่งใดขอให้สมพรปราถนาทุกประการนะคะ หนูและลูกรักป๊า ๆๆ มาก ๆๆ ค่ะ ปีนี้ปาป๊าอยากได้ต้นไม้เป็นของขวัญวันเกิด หนูและลูกเลยจัดให้ ปลูกและเติบโตไปด้วยกันนะคะ เลิฟยู @weir19 @wylyn.vw19 สุขสันต์วันเกิดป๊าเวียร์ค่า วันเกิดปีนี้เราลงต้นไม้เยอะเลยค่า ทั้งไม้ใหญ่และไม้ทานได้ หวังว่าจะได้มีป่าสวยงามไว้ให้ลูกหลานเราได้วิ่งเล่นกันค่า @weir19 @wylyn.vw19 @patti_naz” ซึ่ง “เวียร์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “รักที่สุด ขอบคุณมี๊กับลูกมาก ๆ นะครับ เราจะเติบโตไปพร้อม ๆ กันนะที่รัก @vikkiiexplorer @wylyn.vw19”

ขณะที่คุณแม่ “พลอยไพลิน” คุณแม่ของ “เวียร์” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอวยพรวันเกิดลูกชายสุดที่รักว่า “สุขสันต์วันเกิดครับผม 🎂🎈ปีนี้เป็นปีที่พิเศษของครอบครัวเรา แม่ขออวยพรให้ลูกและครอบครัว มีความสุข สุขภาพแข็งแรง จิตใจเข้มแข็ง กิจการงานเจริญรุ่งเรือง เป็นที่รักของทุกคน มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต มีครอบครัวเป็นของตัวเองแล้ว รักษาไว้ให้ดี ๆ ครับ What an amazing day for you and our families. รักลูกมาก ๆ ครับ Love you all so so much ❤️🥰🤗🍷🌹@weir19 @vikkiiexplorer @wylyn.vw19”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,283 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม