“หนิง” แจง “จิน” บินคุยงาน โยนถามข้อเท็จจริงจาก “คนสองคน” ที่ทำให้เกิดข่าว

นางร้ายผู้จัด “หนิง ปณิตา” ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังจากมีคลิปสามี “จิน – จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ควงสาวที่สนามบินเหมือนคนที่เคยมีภาพหลุดช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาว่า
“Missed call เพียบเลยค่ะ
ไม่สะดวกรับสายใครเลยนะคะ เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ดูแลลูกเอง (มนุษย์แม่ที่เลี้ยงลูกเอง+ทำงานและไม่มีพี่เลี้ยงจะเข้าใจค่ะ) 🙏♥️ ไม่งอนกันนะคะ
ในส่วนของหนิงก้อทราบตามคำบอกมาอีกทีว่า “จะต้องไปคุยงานกับ Partner ซึ่งว่างตรงกันช่วงนี้เลยต้องจองตั๋วกระทันโดยPartnerเป็นคนจัดการตั๋ว ทำให้ไม่สามารถมา join ทริปกับลูกได้ และไปกลับไม่พร้อมกันเพราะตั๋วแน่นมาก
ส่วนจริงเท็จเป็นอย่างไร หนิงว่าน่าจะโทร ☎️ ถาม “คนสองคน” ที่ทำให้เกิดข่าว คงให้คำตอบได้ดีกว่าหนิงค่ะ
และส่วนที่ว่าบุคคลในข่าวเป็นเพื่อนสนิทกับดาราดัง อย่าไปดึงใครมาเกี่ยวข้องด้วยเลยเพราะเขาทั้งสองคนก้อทราบเรื่องพอๆกันกับหนิงค่ะ
🙏♥️♥️🙏 กราบขอบพระคุณสำหรับกำลังใจ จากทุกๆคนนะคะ มันช่วยให้มีพลังที่ดีได้เยอะเลยค่ะ ช่วยได้จริงๆนะ 😄😀”

ตามมาการโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า “Always do my best Never going up” ซึ่งมีความหมายว่า “ทำให้ดีที่สุดจะไม่ยอมแพ้”
ในขณะที่ “จิน” ก็ได้โพสต์ถึงธุรกิจใหม่โดยบอกว่า “อีกไม่นานจะมาที่เมืองไทยแล้วนะ” คล้ายจะเป็นการบอกนัยๆ ว่าบินไปคุยเรื่องธุรกิจมา โดยก่อนหน้านี้ “จิน” ก็ได้โพสต์ภาพคู่พี่ชายคนสนิท “แนน ชุมพิชา” น้องสาวของหนิงก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า
“ทำไรก็ควรเกรงใจลูกเน้อ ถึงจะไม่เกรงใจแม่ของลูกเป็นห่วงเทอนะ… แต่เก็เป็นห่วงหลานมากกว่าอะ😢 สงสารณิริน…”
เท่านั้นยังไม่พอ “แนน” ยังได้โพสต์ IG สตอรี่แบบรัว ๆ เป็นภาพ และข้อความ “หลุดคำใบ้ มือที่สามของนางร้ายและสามีคือ ? และ “แนน” เขียนข้อความเหมือนบทสนทนาว่า “จากข่าวนี้ “ดาราท่านหนึ่ง” โทรหาชะนีว่ายังงัย โกหกทำไม ให้ ตูตอบยังไง ชะนีว่า ต่อไปนี้เป็นเรื่องของ ตู กับ ผัว ตู ไม่ต้องยุ่ง เอาเบอร์หนิงมา ตูจะโทรเคลียร์เอง นี่ก็ผัวตู ตอนนี้ตูอยู่กับผัวตู ตูจะโทรเคลียร์ต่อหน้า”
“แนน” เขียนข้อความอีกว่า “เอ้า เป็นผัวเมียกันละเนอะ ยังไง ยังไง เล่าซิ๊”
จากนั้นก็มีโพสต์ IG สตอรี่ “คนเกิดวันศุกร์ อย่าให้ต้องร้าย ตบยุงตาย ก็ทำมาแล้ว” พร้อมแท็ก IG ของ “หนิง” และ “จิน” และก็มีการแชร์ ข้อความที่มาจากซีรีส์เรื่องหนึ่ง ที่มีข้อความว่า “อยู่ห่าง ๆ จากครอบครัวฉัน พูดตามตรงนะ เธอควรอยู่ห่าง ๆ ครอบครัวตัวเองด้วย”
งานนี้ชาวบ้านหนึ่งอย่างเราคงได้แต่บอกว่า “โปรดติดตามตอนต่อไป”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,743 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม