“คุณชายอดัม” ปลอดภัย หลังมีผู้บาดเจ็บ เหตุระทึกกลาง RCA

หลังเกิดเหตุระทึกจากการที่วัยรุ่นทะเลาะกันกลางดึก เวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 17 เมษายน ในงานสงกรานต์ย่าน RCA พระราม 9 จนทำให้นักท่องเที่ยวแตกกระเจิงและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้
ต่อมา “คุณชายอดัม – หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า
“พวกที่อยู่ Route66 ปลอดภัยกันดีนะครับ ไม่ต้องห่วง… เพื่อนผมอยู่ร้านข้างๆ ที่เกิดเหตุเดินมาเล่าให้ฟังหมด มีคนเห็นเหตุการณ์เยอะอยู่นะครับ
กลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพกันทุกคนครับ”

ซึ่งมีคนเข้ามาถามถึงเรื่องดังกล่าวคุณชายอดัมได้เล่าเหตุการณ์ว่า
“ตรง ONYX มี-ิงกันครับ รู้สึกเจ็บหลายคนอยู่
ปัญหาคือตำรวจคือยืนอยู่รอบงาน แล้วในงานคือการ์ดอย่างน้อยก็ 50 คน คือมันต้องบ้ามากๆ ที่จะยิงกันตรงนั้น เพราะคนในร้านนั้นแน่นมากๆ -ิงยังไงก็หนีไม่ได้ครับ
แต่รู้สึกว่า-ิงกันที่ถนนข้างหลังร้านนะครับ แต่ตรงนั้นก็มีการ์ดกับตำรวจมากมายเลยเพราะถัดไปก็มีงานจัดอยู่
คือต้องบ้าและโง่สุดๆ ที่ไป-ิงกันตรงนั้นครับ แล้ว-ิงเจ็บหลายคนนี่คือหาเรื่องใส่ตัวมากๆครับ เพราะแถบ RCA ก็ทหาร ตำรวจ พี่ๆ รุ่นใหญ่กันทั้งนั้นเลย คนทำนี่คือต้องเมาสุดๆ และต้องไม่กลัวใครสุดๆถึงกล้ายิงขนาดนั้นได้ แถมพก-ืนใน RCA นี่ต้องบ้าระห่ำจริงๆ ครับ
อารมณ์เหมือนคนเมาเดินเข้าไป-ิง ประธานาธิบดีสหรัฐ อเมริกา กลางทำเนียบขาวในวันที่มีประชุมสุดยอดผู้นำโลกครับ ….เพราะตำรวจกับรักษาความปลอดภัยเยอะมากๆ ครับ
คน-ิงที่โดนจับได้มีสองคนครับ แปลว่ามีความมั่นใจว่าพก-ืนเข้าพื้นที่ได้ อันนี้แปลว่าต้องบ้าจริงๆ และไม่กลัวใครครับ ซึ่งผิดวิสัยของย่าน RCA มากๆ เพราะแถบนั้นคนเที่ยวทั้ง ONYX แระ Route หลายๆ โต๊ะก็ไม่ใช่คนเล็กๆ บางโต๊ะคนเที่ยวผมก็เห็นมีการ์ดและคนคุ้มกันของตัวเอง บางโต๊ะก็เป็นกลุ่มแก๊ง บ้างก็เป็นกลุ่มนักธุรกิจมีชื่อระดับนึงนอกเหนือจากอย่างที่บอกคือตำรวจและการ์ดของงานมีอยู่เต็มร้าน/พื้นที่รอบร้านและมีกล้องวงจรปิดแทบทุกจุดของงานเลย ดังนั้นคนทำแบบนี้อย่างที่บอกคือต้องบ้าและไม่ฉลาดเอาอย่างมากถึงมากที่สุดครับ”

ที่ สน.มักกะสัน 2 ผู้ต้องหาคือ นายณัฐนนท์ อายุ 41 ปี และนายณัฐพล อายุ 19 ปี เบื้องต้นมีความผิดในข้อหาร่วมกันร้ายร่างกายผู้อื่น และผิด พ.ร.บ.อาวุธ-ืน ซึ่งตำรวจเตรียมนำตัวทั้ง 2 คน มาสอบปากคำอีกครั้ง เพราะยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริง เนื่องจากเมื่อคืนนี้ทั้งสองอยู่ในอาการมึนเมา ให้การวกไปวนมา ก่อนที่จะมีการคุมตัวส่งไปฝากขังที่ศาลอาญาต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,445 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม