น่ารักอบอุ่นหัวใจ โตโน่” แท็กทีม แม่-น้องสาว พา “ณิชา” ทำบุญวันเกิด เริ่มต้นสิ่งดี ๆ รับวัย 27 ปี

ทำเอาแฟนคลับ “โน่ณิ” ปริ่มใจไม่น้อย เมื่อได้เห็นโมเมนต์ที่ “แม่น้อย สุดลมโชย” พร้อมลูกชาย “โตโน่ ภาคิน” และลูกสาว “ต้องตา แสงรวี” พา(ว่าที่)ลูกสะใภ้ “ณิชา ณัฏฐณิชา” และ “แม่ยุ้ย กชกร” แม่ของสาว “ณิชา” ไปทำบุญที่โรงพยาบาลสงฆ์เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปีของสาว “ณิชา” ที่ตรงกับวันนี้ (12 เม.ย.2566) พอดี เริ่มด้วยการนำของไปบริจาค ต่อด้วยการนำพานดอกไม้ไปกราบสักการะรูปปั้นพระอาจารย์ แพทย์ใหญ่ ชีวกโกมารภัจจ์ ปิดท้ายด้วยการกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ซึ่ง “โตโน่” คอยตามประกบดูแล “ณิชา” ในทุกขั้นตอน


ทั้งนี้ “แม่น้อย สุดลมโชย” คุณแม่ของ “โตโน่” ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นโมเมนต์ดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@koonsor7 พร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้วันดีวันเกิดน้องณิชา ไปทำบุญกัน สุขสมหวังสมปรารถนาทุกประการนะคะ❤️🎂🎂🎁🎁🌺🌺🌸🌸” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมต์ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของ “ณิชา” และชื่นชมโมเมนต์สุดอบอุ่นนี้กันอย่างเนืองแน่น

ขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ “ณิชา” ก็ได้โพสต์ภาพแจกความสดใสพร้อมข้อความอวยพรวันเกิดตัวเองสุดน่ารักว่า “Happy birthday to me(: 12.04 ปีนี้ขอให้ณิชารู้จักตัวเองเพิ่มขึ้นอีก สนุกกับชีวิตตัวเองให้เต็มที่! ขอให้ครอบครัว เพื่อน คนรอบตัว มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ขอบคุณทุกอย่างที่มีอยู่รอบตัวตอนนี้ มันคือสิ่งที่พอดี healthy support positive ขอบคุณทุก ๆ อย่างที่ทำให้เราเป็นเราในอายุ 27 ในแบบที่เราชอบ ขอบคุณทุก ๆ คำอวยพรจากทุก ๆ คนด้วยนะคะ 😀“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,862 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม