“ยอร์ช ยงศิลป์” เปิดตัวซิงเกิลแรก หลังเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว แม่ลำยอง “นุ่น วรนุช” หอบดอกไม้ร่วมยินดี

“เจ้าวันเฉลิม” ของ “แม่ลำยอง” ถูกเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ เมื่อสาว “นุ่น วรนุช” หอบดอกไม้ช่อโตขึ้นเวทีมาแสดงความยินดีกับหนุ่ม “ยอร์ช ยงศิลป์” หลังเดบิวซ์เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก “Seven” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตาม งานนี้ได้ “เดอะทอยส์” จรดปากกาเขียนเพลง และโปรดิวซ์ให้ทุกขั้นตอนด้วย บรรยากาศในงานเปิดตัววันนี้ (11 เม.ย.66) มีแฟนคลับกว่า 300 คนเดินทางมาให้กำลังใจติดขอบเวที ซึ่งเจ้าของงานอย่างหนุ่ม “ยอร์ช” ยังเซอร์วิสแฟน ๆ เต็มที่ ทั้งร่วมเล่นเกมพร้อมจัดโชว์มินิคอนเสิร์ตแบบสด ๆ ให้แฟน ๆ ในงานได้ฟังแบบเต็มอิ่มด้วย


และซีนใหญ่ไม่แพ้กัน หนีไม่พ้นการถูกเซอร์ไพรส์จากแฟน ๆ และเหล่าแขกรับเชิญที่มาร่วมในงาน เนื่องจากวันนี้ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 21 ปีของ “ยอร์ช” งานเปิดตัวเพลงแรกก็เลยกลายเป็นปาร์ตี้วันเกิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของหนุ่มยอร์ชไปเลยด้วย หลังเสร็จสิ้นกิจกรรม “ยอร์ช” เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า รู้สึกตกใจและดีใจมากที่แฟน ๆ ให้การต้อนรับอย่างดีตั้งแต่เจ้าตัวกลับมาจากการเป็นศิลปินฝึกหัดที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากนี้ตั้งใจลุยงานเพลงอย่างเดียว ยังไม่พร้อมรับงานแสดงในช่วงนี้แม้จะมีติดต่อมาบ้างก็ตาม เนื่องจากที่ผ่านมาได้ลองทำงานในฐานะนักแสดงมาบ้างแล้วในช่วงเด็ก ส่วนสิ่งที่ได้รับจากการไปเกาหลีคือได้เห็นการทำงานที่ใหญ่และน่าสนใจ จึงมีการนำกลับมาปรับใช้กับงานที่ยอร์ชกำลังทำในไทยตอนนี้ด้วย

ส่วนที่หลายคนแห่แซวว่า “ลูกชายแม่ลำยองเก่งทุกคน” เจ้าตัวบอกจริง ๆ ก็อดที่จะชื่นชมน้อง ๆ อีก 2 คนด้วยไม่ได้ เพราะทุกคนก็เก่งด้วยกันทั้งนั้น พอถามถึงงานพรีเซนต์เตอร์ในไทย เจ้าช่วงนี้ก็มีติดต่อมาบ้างแต่ไม่สามารถบอกจำนวนได้ ก่อนจะอ้อนแฟน ๆ ว่าสามารถเข้าไปฟังเพลงแรกของ “ยอร์ช”ได้แล้วที่ยูทูบ “Yorch Entertainment”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 338 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม