“ป่อมแป๋ม” โพสต์รูปคู่ “ป๊อก ปิยธิดา” ด้าน “พลอย” แซวลงรูปคู่ทำไมไม่บอก!

กลายเป็นเรื่องเรียกรอยยิ้มไปแล้ว สำหรับความหน้าเหมือนคนอื่นของพิธีกรมากความสามารถ “ป๋อมแป๋ม – นิติ ชัยชิตาทร” หรือ “ป่อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เจอกับนักแสดงสาว “ป๊อก – ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” ก็ได้มีการแชะภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก แต่หลังจากที่เผยให้หลายคนได้เห็น ถึงขั้นต้องรีบเข้าไปแซวหนักว่า “ป๋อมแป๋ม” ก็หน้าคล้ายกับนักร้องหนุ่ม “โต้ง ทูพี” ส่วน “ป๊อก” ก็เหมือน “พลอย เฌอมาลย์” ซะจริง ๆ


โดยวันนี้ (11 เม.ย. 66) พิธีกรคนดัง “ป๋อมแป๋ม” ได้โพสต์ภาพคู่กับสาว “พลอย” ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนเเคปชันว่า “ช่วงท้าย ๆ ของวัน” เเละด้วยความที่ “ป๋อมเเป๋ม” โดนทักว่ามีใบหน้าคล้ายกันกับหนุ่ม “โต้ง” อยู่บ่อย ๆ สาว “พลอย” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เเซวทันทีเลยว่า “โต้งงงงงงงง ลงรูปคู่ทำไมไม่บอก”

หลังจากนั้นต่างมีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม อาทิ ถึงกับขยี้ตา…สบายใจละไม่ใช่เราคนเดียว , แว๊บแรกนึกว่าพี่โต้งกับพี่พลอย , ความโคฟเวอร์100%ไม่หักน่ารักมาก ๆ , น่ารักทั้งคู่เบยยยยายย , ใครคือโต้งกับพลอยตัวจริง 555555 , ก็ยังหล่อเหมมือนเดิมครับ , นึกว่าโต้งทูพี 55555 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 519 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม