“ปิ่น เก็จมณี” โพสต์เด็ด! ให้อภัยตัวเอง จากนี้ขอเริ่มต้นใหม่

ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วงนี้ไม่ว่าคุณแม่ลูกสามสุดสตรองอย่าง “ปิ่น เก็จมณี” ขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่จับจ้องไปหมด นับตั้งแต่โดนพุ่งเป้าคู่รักดาราดังยุค 90 ซุ่มเซ็นใบหย่า ท่ามกลางชาวเน็ตที่ตามสืบ และเชื่อมโยงประเด็นต่าง ๆ เรียกได้ว่าทุกความเคลื่อนไหวจริง ๆ แต่ “ปิ่น” และ “เจ เจตริน” ก็ยังไม่มีใครออกมาคอนเฟิร์มถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่ามีความจริงเท็จแค่ไหน


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (10 เม.ย. 66) “ปิ่น” ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่ตัวเองกำลังออกกำลังกายอยู่ ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า “Forget your past. Forgive yourself. And begin again right now” ที่แปลเป็นไทยว่า “ลืมอดีตของคุณ ให้อภัยตัวเอง และเริ่มต้นใหม่ทันที”

นอกจากนี้ “ปิ่น” ยังได้แชร์คำคมเป็นภาษาอังกฤษผ่านทางสตอรี่ของตัวเอง ซึ่งมีข้อความว่า “I’m stronger because I had to be. I’m smarter because of my mistakes. I’m happier because I’ve overcome the sadness. I have known and I’m wiser because I’ve learned from my life.” ที่แปลเป็นไทยว่า “ฉันแข็งแรงขึ้น เพราะฉันต้องเป็นฉันฉลาดขึ้น เพราะข้อผิดพลาดของฉัน ฉันมีความสุขมากขึ้น เพราะฉันเอาชนะความเศร้าได้แล้ว ฉันรู้แล้วและฉันฉลาดขึ้นเพราะฉันได้เรียนรู้จากชีวิตของฉัน” ท่ามกลางเหล่าบรรดาแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ส่งอิโมจิหัวใจ ให้กับ “ปิ่น” กันอย่างล้นหลาม .-ไนนเอ็นเตอณ์เทน


เข้าชม 16,904 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม