ที่ช่อง 9 กด 30 หกโมงตรง 11-12 นี้ พบกับซีรีส์ “เจาะเวลาหาจิ๋นซี”

ห้ามพลาดที่ช่อง 9 กด 30 พบกับซีรีส์จีนกำลังภายในที่สร้างจากนิยายอิงประวัติศาสตร์ที่ได้รับความนิยม ซึ่งจะพาคุณย้อนยุค สู่ต้นกำเนิดจิ๋นซีฮ่องเต้ กับซีรีส์เรื่อง “เจาะเวลาหาจิ๋นซี” พบกับนักแสดงชื่อดังที่มากฝีมือเพียบ อาทิ กู่ เทียนเล่อ, กวง หว่า, เจสสิก้า ซวน, กัวเซี่ยนหนี, เรย์มอนด์ ลัม, จอยเซ่ ถัง, มิเชลล์ ซารัม, ไวเซ ลี, เอลลีน เยียว, ซิกนี่ หยิม, กัว ฟุง ฯลฯ ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ)


วันอังคารที่ 11 เมษายน หลงหยางจวิ๋น ส่งจดหมายเชิญ เซี่ยงเส้าหลง (กู่ เทียนเลอ) ไปร่วมทานข้าวที่บ้านริมน้ำเพื่อเสวนาเรื่องการเมืองกับเหล่าคุณชาย ทำให้เส้าหลังพบกับบุคคลทางประวัติศาสตร์มากมาย หนี่ฮูหยินขอติดตามไปด้วยด้านซิ่นหลิงจวินรู้ข่าวจึงมาร่วมงานครั้งนี้ เส้าหลินตื่นเต้นมาก จึงอธิบายมุมมองทางการเมืองที่แปลกใหม่ทำให้ทุกคนประหลาดใจ เขายังแนะนำหลี่ซื่อให้ไปอยู่รัฐฉิน เส้าหลังหาจังหวะแอบออกไปขโมยบันทึกหลู่ปันออกมาให้หนี่ฮูหยินเก็บไว้ หนี่ฮูหยินแสร้งทำเป็นเมาจึงขอตัวกลับก่อน เซี่ยงเส้าหลงอาสาไปส่งทำให้ กลับมาที่พักพบว่าองค์หญิงจ้าวเชี่ยน (มิเชลล์ ซารัม) ถูกนำตัวเข้าวังไป และถูกเจ้าชายรัฐวุ่ยลวนลาม เซี่ยงเส้าหลงเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทันและชิงตัวองค์หญิงออกมา พวกเขาถูกเหล่าทหารไล่ตาม ทำให้องค์หญิงเชี่ยนถูกลูกธนูยิงเข้าที่ด้านหลัง หลงหยางจวิ๋นพบเข้าจึงให้การช่วยเหลือ ไปที่บ้านริมน้ำ บาดแผลขององค์หญิงสาหัส ฉินชิง (กัวเซี่ยนหนี) และเส้าหลงพยายามช่วยเหลือองค์หญิงเพื่อเอาลูกธนูออกมา ขณะเดียวกันที่ซิ่นหลิงจวินส่งทหารมาค้นหาที่บ้านริมน้ำ ฉินชิงคิดแผนหาทางขับไล่พวกเขาออกไปได้สำเร็จ

วันพุธที่ 12 เมษายน หลังจากที่เซี่ยงเส้าหลง (กู่ เทียนเลอ) พา องค์หญิงจ้าวเชี่ยน (มิเชลล์ ซารัม) หนีออกมาได้แล้วแต่ด้วยแผลที่สาหัสทำให้องค์หญิงมีไข้ขึ้นสูง ในยุคสมัยนั้นยังไม่มียาที่สามารถรักษาได้เซี่ยงเส้าหลงพยายามหาวิธีและนึกขึ้นได้ว่าตนเองมียาพกติดตัวมาจากโลกอนาคตเขาจึงนำมารักษาองค์หญิงจ้าวเชี่ยน ฉินชิง (กัวเซี่ยนหนี) สัมผัสได้ถึงความรักของเส้าหลงที่มีแต่เธอแต่เธอปฏิเสธเขาเพราะเห็นแก่องค์หญิงจ้าวเชี่ยนต่อมาระหว่างที่เส้าหลง คิดแผนวิธีหลบหนีออกจากเมืองกับหลงหยางจวิ๋นอยู่นั้น คุณชายหลี่ซือ (พาวเวอร์ ชาน) เข้ามาพบจึงได้ช่วยกันวางแผนให้เซี่ยงเส้าหลงและองค์หญิงซ่อนอยู่ในขบวนรถม้า ขณะเดียวกันกองทัพเซี่ยวได้ออกตามล่าเขาทั้งคู่ทำให้เส้าหลงถูกธนูยิงบาดเจ็บสาหัส องค์หญิงจ้าวได้คอยดูแลเซี่ยงเส้าหลงตลอดทาง #ช่อง9กด30

เข้าชม 111 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม